Niềm Đau Chớm Hạ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Jimmi Nguyễn

Tôi có niềm đau khi trời chớm hạ. Thương mắt môi ai vụng dại thủa nào. Hạ buồn hôm nay giọt sầu lệ đá. Đêm ân tình vừa tắt một vì sao. Tôi có niềm đau xem hoa hừu lựu nở. Dẫu nhà ai ôi xót trong lòng. Màu áo lụa hồng cô.

Niềm Đau Dài

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Giáng Ngọc; Như Mai; Ngọc Lan

Trong đêm mưa từng giọt rơi. Rời trên tóc em buồn. Yêu nhau cho nhau. Niềm đau dài ngóng đợi khi xa người. Sao đôi tay chưa khép đã rời. Sao đôi môi xưa giờ xa vắng. Bao nhiêu ước mơ xanh. Trong tiếng yêu đầu. Đành.

Niềm Đau Dĩ Vãng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tô Chấn Phong

Đừng tìm nhau thêm nữa xin hãy quên tình cũ. Đừng nhìn nhau chi nữa khi tình đã vời xa. Xin hãy quên những năm tháng xưa mình đắm say bên nhau. Ta còn gì đâu mà chờ mong. Tình mình bao giông tố mưa gió giăng mờ lối. Dòng.

Niềm Đau Phía Sau Hạnh Phúc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lâm Chấn Khang

[Đọc:]. Khi em nghe được bài hát này thì lúc đó thì lúc đó anh đã đi về một nơi rất là xa. Anh xin lỗi, vì anh đã ra đi mà không một lời từ giã. Dẫu biết rằng tình yêu của 2 chúng mình không còn hiện diện trên thế giới.

Niềm Đau Riêng Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngô Kiến Huy

Ngày đó nếu biết chúng ta sẽ cách xa. Thì chắc đã không thế này. Ngày đó nếu cứ bước nhanh về phía xa. Không gặp em sẽ không u sầụ. Giờ đã trót lỡ đắm say hình bóng em. Chỉ biết sẽ yêu hết lòng. Dành hết những thời.

Niềm Hạnh Phúc Xa Vời

Tác giả: Chưa Biết

Bước trong cơn mưa buồn chỉ mình anh. Dẫu hôm nay mưa chiều vắng bóng em. Tìm nơi đâu ngày xưa dấu yêu..Ngóng trông đã bao ngày. Thu qua đông lại về....Anh nhớ em. Đếm Thêm bao nhiêu giờ để gặp em.... Phải cách xa.

Niềm Hi Vọng Sai Lầm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khánh Phương

Phố đông chỉ còn lại bàn chân anh đi, bước qua giữa những ánh sao buồn. Lắng nghe những yêu thương rời xa trái tim, những tháng ngày êm ấm dịu dàng. Lá rơi trên con đường ngày xưa chung đôi, giấu đi những kí ức tháng.

Niệm Khúc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Sỹ Đan

Từng ngày từng ngày buốt giá như mùa đông về lạnh đầy, đợi chờ đợi chờ dù vẫn biết chỉ là mơ. Tình cờ vội vàng người đã đến trong vòng tay dù muộn màng. Để rồi một lần mà vấn vương người ơi. Ngày dài thật dài vẫn.

Niệm Khúc Về Cha

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Huỳnh Nguyễn Công Bằng

Những năm xưa... Thuở ấu thơ tôi hay theo cha ra đồng. Thời còn vô tư, trang giấy trắng trong. Nào ngờ biết cha, trên đồng ruộng sâu. Từng mầm lúa lên, lưng cha thêm còng. Tháng năm trôi... Dần lớn khôn, tôi đâu hay cha.

Niềm Mong Ước Của Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Duy Quang; Billy Shane

J'ai envie de vivre avec toi. J'ai envie de rester avec toi. Toute la vie, de rester avec toi. Toute la vie, toute la vie, toute la vie. J'ai envie de chanter quand tu chantes. J'ai envie de pleurer quand tu pleures. J'ai.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết