Những Ngày Mưa Hạ Trở Về

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hương Lan; Duy Khánh

Những lời thực nhỏ. Những lời thực nhỏ. Anh muốn hỏi em. Chiều hôm qua. Chiều hôm nay. Năm tháng rồi cũng phai mờ. Những lời thực nhỏ. Những lời thực nhỏ. Anh muốn hỏi em. Chiều hôm qua. Chiều hôm nay. Bao nhiêu nước chảy.

Những Ngày Qua Hạnh Phúc

Tác giả: Chưa Biết

Từng ngày tháng dần trôi, chỉ còn một mình anh thôi. Để lòng nặng bước rồi đi, ân tình kia nay đã biệt ly. Có lẽ ta đã hết những phút bên nhau. Những tháng năm hạnh phúc nay đã chôn sâu. Một câu nói ngọt ngào của em đâu.

Những Ngày Tháng Qua

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Yến Ni

CÒN ĐÂU GIÂY PHÚT BAN ĐẦU. TÌM ĐÂU NHỮNG TIẾNG MẸ RU. CÒN ĐÂU NHỮNG THÁNG TRƯA HÈ. MẸ RU TIẾNG HÁT ẦU Ơ... CÒN ĐÂU NHỮNG BUỔI TAN TRƯỜNG. TÌM ĐÂU GIÂY PHÚT HỒN NHIÊN. PHƯỢNG HỒNG NGHIÊNG ĐỨNG NGOÀI HIÊN. ĐẦY VƠI TRÊN LỐI.

Những Ngày Tháng Vui

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: AXN

Ta chia tay nhau người bạn thân ơi. Mong ta sẽ luôn luôn nhớ đến nhau thật nhiều. Dẫu cho ta mãi cách xa thật xa. Làm sao có thể quên ngày xưa. Buồn vui lắm đắng cay cùng chia. Anh đi nơi xa lòng luôn bên ai. Trong.

Những Ngày Thảnh Thơi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Yến Tatoo

Khi bình minh hé lên và mang bao nhiêu điều hay ho. Nào vươn cánh tay dù cho sau lưng là bao điều chưa lo. Thôi thì ta kệ đời khó. Qua màn đêm một trời ló. Lăn bánh xe dù cho thân mình ốm o. Thu mình như trẻ thơ lang thang.

Những Ngày Tuổi Trẻ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tấn Minh

1. Chờ, tôi chờ mãi Có đâu những miền khói sương. Chờ, tôi chờ mãi Chốn đâu mộng tưởng êm ái. Điều chi đã vụt bay về những miền xa, thật xa, rất xa. Những cánh chim bay vụt qua, phía sau ngọn đồi xanh phủ. Còn, tôi còn.

Những Ngày Vỡ Đôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đinh Uyên

Chiều cafe phố buồn, mùi hoa sữa thơm hương. Hoàng hôn buông, lạnh hơi sương, vọng hồi chuông. Nhìn hàng cây thẫn thờ, từ lâu vẫn mong chờ. Lòng còn vương một người thương xa ngàn phương. Đường về vắng tanh, chỉ mỗi em.

Những Ngày Xa Mẹ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Chế Khanh; Thùy Trang

Mẹ ơi những ngày con vắng xa Mẹ. Những ngày dài bằng thế kỷ. Lạnh lùng còn hơn băng giá. Mẹ ơi những ngày ngăn cách bơ vơ. Những đêm ôm gốc thẫn thờ. Cõi lòng chua xót vô bờ. Mẹ ơi những ngày con vắng xa Mẹ. Những.

Những Ngày Xuân Rực Rỡ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Noo Phước Thịnh; Lê Anh Tuấn; Hoàng Mỹ An

1. Nụ hoa ơi đừng ngại ngần chi. Tỏa hương ra đón ánh mai nào. Nàng xuân ơi ngập ngừng làm chi. Về đây ngập tràn muôn lối đi. Hình như xuân đã ghé đến từ đêm hôm qua. Làm ta nôn nao muốn về nhà. Hình như xuân cố ý.

Những Ngôi Nhà Nhỏ Trên Thảo Nguyên

Tác giả: Chưa Biết

1.Từng đàn thiên nga ôi trắng tinh vỗ cánh tung hồ nước mát. Từng bụi cỏ non ôi xanh mướt, từng khóm hoa lay đùa trong gió. Vén tóc nhìn nghiêng, khi một cơn gió thôi. Bao nhiêu lo lắng đã vụt tan! ĐK. Những ngôi nhà,

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết