Nụ Hôn Lạnh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lâm Chấn Khang

Khi người ta yêu nhau. Người ta bỏ qua nhau mọi điều. Khi người ta chia tay. Điều nhỏ nhoi cũng lời cay đắng. Bao nụ hôn khi xưa. Giờ bỗng nhiên tan trong đêm lạnh. Từng kỷ niệm ấm êm cũng vội xa. Mơ ngày xưa bên.

Nụ Hôn Ly Biệt

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ưng Hoàng Phúc; Minh Tuyết

Cuộc tình nào giờ đây đã hết. Lời biệt ly cùng em rã rời. Cuộc tình nào chỉ là dối gian. Nụ hôn đầu tiên sao em nỡ vội quên. Buồn nào cho tôi nhớ. Nụ cười xinh làm ai đắm đuối. Càng làm tôi thêm yêu thêm nhớ. Thêm muôn sầu.

Nụ Hôn Mong Manh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thanh Thảo; Lâm Nhật Tiến; Như Quỳnh

Anh đem trao cho em nụ hồng, nụ hồng mong manh như sương mai trong gió. Em nâng niu đem hoa về giữ, trong hồn mong cho hoa không phai sắc hương. Nhưng bông hoa kia mau phai tàn, rụng tả tơi trên đôi tay em băng.

Nụ Hôn Sau Màn Mưa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Mr. Siro; Hằng BingBoong

Sau cơn mưa đêm vừa qua, giật mình chợt nhìn mưa khóc oà.... Sau đêm qua anh nhận ra tình mình ngày nào giờ đây đã khác.... Kỉ niệm đã phai nhoà, dẫu có cũng sẽ phôi pha một ngày mãi xa mãi xa.... Rồi tình ta tan vỡ, ngậm.

Nụ Hôn Tình Nồng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Sỹ Đan

1. Một buổi sáng khi màu nắng về. Hoa tô thắm lên môi em. Từng hạt nắng trên cành lá vàng. Vuốt tóc em bay nhẹ trong gió. Em đã đến như trong giấc mộng. Anh say đắm bao ý thơ. Lời anh viết theo từng phím đàn. Và tình yêu.

Nụ Hôn Trở Lại

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Triệu Hải

Ngày trôi qua anh cứ mong chờ. Bóng dáng yêu dấu thuở nào. Đặt bàn tay lên trái tim mình. Gửi em biết bao lời yêu. Ngạc nhiên khi em đứng trước mặt. Có phải em đã quay về? Nhìn em sao không nói nên lời. Chính em đã quay.

Nụ Hôn Xin Hãy Cho ([chưa Hết Lời])

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lâm Thúy Vân

Sao yêu nhau trong nghi ngờ Xin yêu thương cho nhau người ơi Trong tim ta luôn mong chờ

Nụ Tình Hồng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thiên Kim; Kenny Thái

Này em ơi xin lại đây. Lời yêu thương xin hãy trao. Hãy đến bên nhau. Hãy nhận nụ tình hồng. Đời không như là mơ. Tình không đến như thơ. Nên xin em đừng tiếc nhau làm gì cho đêm thêm buồn. Ôi tình yêu không như ta vẫn.

Nụ Xuân

Tác giả: Chưa Biết

Tình tình tình tang. Tình tình tình tang. Tình tình tình tang. Tình tình tình tang. Mùa xuân đã về rồi. Mùa xuân đã về rồi. Nắng vàng khoe màu tươi. Bướm đùa vui lả lơi. Bầu trời xanh cao vời vời. Đã về đây.

Nửa Chừng Xuân

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Lan

Giữa khi cơn sóng đời, đang xô nàng ngả nghiêng. Mai sống bơ vơ giữa chốn bạo cường. Bỗng từ đâu Lộc đến êm đềm. Bỗng từ đâu người đến như mơ. Dang đôi tay rộng, ngăn muôn trùng phong ba. Ái ân kia thắm nồng như muôn vạn.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết