Nụ Cười Trong Mắt Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Chế Linh

Gặp nhau một buổi chiều. Rồi lại chia tay trong giây phút tạ từ. Đường ra chiến tuyến khi còn vang tiếng nói. Em vẫn nhớ anh luôn. Trăm nhớ nghìn thương. Khi còn ở trong đơn vị ngoài biên giới xa. Nghe tình sưởi ấm giây.

Nụ Cười Xinh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Mẹ khen bé hay cười nè. Miệng của bé cười tươi ghệ Trông giống như hoa hồng trong ánh bình mịnh Làm cho bé thẹn thùng, chạy sau mấy hàng cây xanh . Ô má hay chưa nè bé cười tươi chứ đâu khóc nhè.

Nụ Cười Yêu Thương

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngô Huy Đồng

Người đừng khóc chi nữa em hỡi ai ngày xưa cũng có lỗi lầm. Chỉ cần ta luôn tin vào nhau, yêu nhau nhiều. Mặc kệ hết những lời nói. Thế gian trêu đùa ta thế thôi. Người hỡi. Chớ có âu lo người ta. Đừng khóc. Anh sẽ mãi bên.

Nụ Hoa Thần Tiên

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đàm Vĩnh Hưng

Em đẹp như ánh trăng trên biển vắng. Lạ như cánh hoa trong vườn mơ. Làm cho trái tim anh nồng say ngất ngây. Em tựa như gió thu trên trời vắng. Lạc bầy đến đây rồi dừng bước. Để anh đắm đuối dâng tình yêu thiết.

Nụ Hôn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Kenny Thái

Đường về chiều nay mây bay. Thấp thoáng môi hông hây hây. Chiếc lá trên cành lung lay. Chợt nghe xao xuyến tình. Một nụ hôn trong cơn mơ. Bỡ ngỡ như tình ngây thơ. Bỡ ngỡ như tình vu vơ. Như cơn gió mộng mơ. Một nụ hơn chan.

Nụ Hôn Ban Đầu

Tác giả: Chưa Biết

Một màu xanh tươi, bát ngát chân trời.. Dạt dào mây trôi, nắng khuất ven đồi. Bước chân bỗng buông lơ, lá thu. Bỗng ngưng rơi, có hai trái tim, ta vì ai? Một người trong mắt ai, để hồn ta ngất ngây tình say. Này.

Nụ Hôn Biệt Ly

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lâm Chấn Huy

Có lúc cảm thấy trên đôi môi như vẫn còn, một niềm nhớ dư hương xưa như trở về,một chiều ta xa nhau, một nụ hôn chia tay tình yêu như sông chia rẽ đôi đường. Có lúc tiếc nhớ cho đôi ta ta những dại khờ, dể hạnh phúc.

Nụ Hôn Của Gió

Tác giả: Chưa Biết

Ngày xưa ấy có một cơn gió kia hồn nhiên. Bởi còn vô tư cơn gió chưa biết yêu bao giờ. Và cơn gió vẫn hồn nhiên gió đến bên anh mỗi ngày. Cơn gió ấy vẫn chờ một tình yêu. Rồi một ngày kia cớ vì sao gió thôi hồn nhiên.

Nụ Hôn Cuối Cùng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quang Hà; Gia Huy; Bằng Kiều; Nguyễn Hồng Nhung; Hồ Quỳnh Hương

Khì tình yêu nồng say. Trái tim thổn thức bao ngày. Mong thời gian ngừng trôi mình mãi bên nhau. Nhưng tình yêu ai biết. Người bước đi xa mãi nơi nào. Khóc cho cạn lời, nói chi khi dòng lệ rơi. Dẫu biết bên nhau là.

Nụ Hôn Đầu Đời

Tác giả: Chưa Biết

Một buổi sáng ánh nắng chan hòa căn phòng. Nhìn hàng cây đu đưa bỗng thấy ánh mắt quen. Cầm bàn tay, tựa vai nhau. Tim bối rối chẳng lên tiếng. Ngày em đến bên anh thật dịu êm. Tình yêu đến, với anh sao thật bất ngờ. Làm.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết