Nước Mắt Đổi Lấy Nụ Cười

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Du Thiên

Vội quay bước để người chẳng thấy anh buồn. Nhìn em khóc anh càng đau nhiều thêm. Để cho em bình yên, để cho em niềm vui. Vậy nên anh phải quay bước ra đi. Rồi ngày mai chẳng còn có anh bên.

Nước Mắt Em Không Còn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hòa Tấu

Người yêu ơi, em có thấu chăng lòng anh. Dù năm tháng xa cách làm ta nhớ nhau, vậy nhưng anh vẫn tin, vẫn nhớ thương về em, người ơi suốt đời anh chỉ yêu em mà thôi. Rồi thời gian sẽ không nhạt phai. Rồi thời gian sẽ.

Nước Mắt Em Lau Bằng Tình Yêu Mới

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tóc Tiên; Da LAB

Lạc vào những nỗi buồn. Lạc vào nơi góc quen. Để một mình gặm nhấm. Bản nhạc buồn mới cất lên. Vòng tay đã buông rời nhau. Nước mắt em lau bằng tình yêu mới. Thành phố đã quá chật. Đừng nên cố níu tay. Để rồi một lần.

Nước Mắt Em Rơi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Thiên Trang

Khi nước mắt em tuôn rơi là lúc trái tim em nhói đau thật nhiều, là lúc em nhớ đến hình bóng anh, ở phương xa anh có nhớ đến em ... Đã biết bao đêm em ngõng chờ, mong từng phút giây anh về bên em để ta mãi không còn xa cách.

Nước Mắt Hẹn Thề

Tác giả: Chưa Biết

Em yêu ơi , tình ta mai sau chẳng biết sẽ đi về đâu .. Xót xa giọt nước mắt anh đã rơi vì người đã bỏ anh đi mất rồi .. Đêm cô đơn từng cơn gió rét lạnh căm. Chìm trong cơn mơ anh mong em người hỡi. Hạnh phúc đó em đã.

Nước Mắt Hoạ Bì

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Châu

Nhiều khi đôi lúc thinh lặng, chìm trong bóng tối hiu quạnh. Để không phải nhớ những điều em đã từng yêu. Vì em chẳng thể giữ lại, tình yêu anh luôn chân thành. Vì nhiều lý do mà em không thể ở bên cạnh anh. (Vì em chẳng thể.

Nước Mắt Họa Bì

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Châu

Nhiều khi đôi lúc thinh lặng chìm trong bóng tối hiu quạnh. Để không phải nhớ những điều em đã từng yêu. Vì em chẳng thể giữ lại tình yêu anh luôn chân thành. Vì nhiều lý do mà em không thể ở bên cạnh anh. (Vì em chẳng thể.

Nước Mắt Hòa Cơn Mưa

Tác giả: Chưa Biết

Trong vườn khuya lẻ loi nhớ em. Trong chiều mưa khóc thương một mình. Cuộc tình mà ngày xưa cứ vun dầy. Bây giờ tan thành như khói mây. Con đường khuya đã che khuất lối về. Con đường xưa đã xa vời vợi. Từng chiều.

Nước Mắt Hòa Mưa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lyna Thùy Linh

Có những lúc em gục ngã. Có những lúc em cần anh. Những lúc ấy anh ở đâu. Phải chăng anh vui bên người. Nghĩ đến bỗng em bật khóc. Nước mắt ấy khẽ chợt rơi. Đã ướt đẫm trên bờ môi. Em đưa đôi tay lau vội.

Nước Mắt Khi Biệt Ly

Tác giả: Chưa Biết

Nước mắt người ướt trên bờ mi. Khi biệt ly trách nhau để được gì. Có lẽ mình chỉ như vậy thôi. Đừng đổ lỗi cho nhau thêm buồn đau. Ấm áp hạnh phúc bao ngày qua. Ngờ đâu nay phải xa nhau thật rồi. Biết trước mình đã không.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết