Nước Mắt Chảy Ngược

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thái Nhật Tân

Ngày hôm qua anh đã đốt hết tất cả. Những lá thư em viết dành tặng cho anh. Rồi chôn sâu vào quá khứ. Những nỗi đau không thể nào phai. Để quên đi một cuộc tình, chứa đầy nước mắt. Để quên đi bao kỉ niệm ngày xưa ấm.

Nước Mắt Chảy Thành Sông

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Châu Việt Cường

Dù lá không còn rơi khi mùa thu đã trôi qua rồi. Dù mưa không còn ướt đôi bờ vai lúc em xa anh. Dù nắng nơi thềm xưa không còn vương dấu chân đôi mình. Dù sao anh vẫn nhớ em người ơi. Dù biết những ngày qua ta còn đâu.

Nước Mắt Chia Đôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Dương Bình Minh

Ngồi buồn anh khóc trong màn đêm anh đau lắm em ơi. Chắc bây giờ em cũng đang như anh mà thôi. Chuyện mới hôm qua đâu rồi để giờ phút chốc rẽ đôi. Để hôm nay chia đôi vội một cuộc tình đắng môi. Chuyện đời thường khó nói.

Nước Mắt Cho Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lương Gia Huy; Đoàn Việt Phương; Đào Phi Dương

Người yêu ơi nếu yêu anh xin đừng nghĩ suy làm gì. Vì tim anh đã trao em chỉ riêng mình em thôi. Dù nhân gian có đổi thay anh vẫn tin rằng. Tình đôi ta sẽ mãi không bao giờ xa cách. Đời hạnh phúc khi có em kề bên.

Nước Mắt Cứ Rơi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trịnh Gia Hân

Đến với nhau làm gì rồi nói với nhau biệt ly. Đến với nhau làm gì để em rơi nhiều nước mắt. Con đường anh đã bước không có em chắc anh hạnh phúc. Con đường em đang đi không có anh mênh mông nỗi buồn. Nước mắt rơi làm.

Nước Mắt Của Mẹ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Châu Khải Phong

Ngày xưa con ngây thơ, con không nhận ra tình thương của mẹ. Mẹ qua bao gian lao, gió sương nuôi lớn đàn con. Từng đêm vẫn về trong gió mưa, thân xác đó dường như héo khô. Người lặng lẽ gánh bao chua xót buồn đau. Rồi hôm.

Nước Mắt Của Nỗi Đau

Tác giả: Chưa Biết

Nước Mắt đâu thể xoa đi những nỗi lầm..khóc cho vơi nhẹ lòng.. Nước mắt đâu thể giúp ta quên quá khứ..Khóc có làm vơi đi niềm đau..Nỗi nhớ.. Trong anh chưa tùng phai mờ những giấc mơ... Sau bao năm xa vẫn còn chờ..

Nước Mắt Đêm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đàm Vĩnh Hưng

Căn phòng đêm em nhìn ra đèn khuya héo hắt. Trong bàn tay ly rượu không màu son đắng ngắt. Có ai qua đường đêm rất muộn màng, đã bao nhiêu lần ngồi đây rồi hóa lặng câm. Có bao giờ bên em không còn ai, đêm nằm mơ chỉ hoa.

Nước Mắt Đợi Chờ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Sơn Ca

Khi người đi người cầm tay em. Ánh mắt như chẳng muốn xa. Cho nụ hôn thật nhẹ trên môi. Khẽ nói anh luôn yêu em. Khi người đi nụ cười chia ly. Nhưng trái tim đang rất đau. Ôm chặt anh nhủ thầm trong tim. Hãy để cho anh ra.

Nước Mắt Đổi Lấy Nụ Cười

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Du Thiên

Vội quay bước để người chẳng thấy anh buồn. Nhìn em khóc anh càng đau nhiều thêm. Để cho em bình yên, để cho em niềm vui. Vậy nên anh phải quay bước ra đi. Rồi ngày mai chẳng còn có anh bên.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết