Nước Mắt Theo Màn Mưa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quang Hiếu

ANhìn mưa đang rớt rơi bên hiên nhà. Là những nước mắt của anh. Rớt rơi tiếc thương một cuộc tình. Tình là gì tại sao gieo đắng cay. Mà ngày xưa lại cứ cố chấp tìm đến niềm đau. Rồi thời gian có xoá đi bao kỉ niệm. Hạt.

Nước Mắt Trong Mưa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nam Hùng

Nhớ những con đường mưa, nhớ biết bao kỷ niệm. Ngày xưa mình cùng chung lỗi hạnh phúc tiếng yêu đăm say. Nhớ những chiếc hôn vừa trao, nhớ lắm phút giây ngọt ngào. Từng đêm mình trao hơi ấm! mỗi khi đông lạnh về. Những.

Nước Mắt Trong Tim Anh

Tác giả: Chưa Biết

Mưa vẫn cứ rơi trong đêm buồn. Tiếng mưa lắng trong từng tiếng khóc. Dòng lệ tràn khóe mi vì tôi vẫn mãi mong nhớ người. Để rồi từng tiếng mưa òa với tiếng khóc như thở than. Đã bao ngày anh vẫn hy vọng. Có em lại.

Nước Mắt Từ Trong Tim

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phạm Hoàng Tâm

Ngày bên em thật vui, hạnh phúc luôn luôn bên anh. Mà vì sao trôi qua nhanh hỡi người. Được bên em và yêu em, được có em bên anh mỗi ngày. Vậy mà sao giờ chỉ riêng anh mà thôi. Vì anh sai phải không. Hay anh chẳng.

Nước Mắt Vì Sao Rơi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Châu Khải Phong; Khánh Phương

Khi em đang yêu tôi em đã nói những gì. Chuyện tình đôi ta như ngàn sao khoe sắc. Tay vui trong tay cùng nhau hái sao trời. Tặng cho nhau những lời nói đầu môi. Giờ ngậm đắng cố nuốt nước mắt. Nhìn em về nơi bình yên.

Nước Mắt Vu Quy

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Hải; Thạch Thảo

Giọt lệ vu quy em khóc duyên bẽ bàng. Ngày mai em đã sang ngang. Một người trong theo hồn rét buốt môi run. Em bước theo chồng còn nhớ anh không. Trả lại cho nhau những cánh thư ân tình. Vì cuộc đời tình lỡ chia xa. Một.

Nước Mắt Vũ Trường

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đàm Vĩnh Hưng

Vì sao em có những nỗi buồn - Vì sao trống vắng với em nhiều. Vì sao đời vô tâm đành bỏ em. Nhiều đêm thao thức gối em nằm - Lệ hoen đôi mắt khóc cho đời. Vì em còn cô đơn kiếp làm người. Vì sao đau khổ một đời - là.

Nước Mắt Xin Đừng Rơi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Akira Phan; Jolly Nguyen

Ngày em bước đi đi xa rời anh. Cô đơn từng đêm vây quanh. Vì anh đã sai yêu thương rồi sẽ không bao giờ quay lại. Đã qua rồi đã xa rồi. Chỉ còn mình em đơn côi. Sẽ quên thôi và sẽ qua thôi. Tình yêu rồi sẽ phai.

Nước Sông Chảy Mãi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Minh Thuận

Cuộc đời mãi trôi nhanh. Tìm bóng dáng ai quen. Đến hôm nay vẫn còn. Là trong giấc mơ. Cuộc đời lắm phong ba. Người yêu dấu đã cách xa. Ôi cuộc đời như. Dòng nước cuốn trôi. Tình tựa giấc chiêm bao. Vừa mới đến đã vội.

Nuối Tiếc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quách Thành Danh

Đêm nay lang thang trên con đường vắng, tâm tư cô đơn đau thương nghe như sầu lắng. Khi ta yêu nhau tháng năm thiết tha, khi ta xa nhau là những xót xa. Quên đi cho dù lòng vẫn nhớ, yêu chi vì cuộc tình đã lỡ. Em trao cho.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết