Nước Mắt Không Màu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tam Hổ

Anh rất buồn bởi vì một người đã từng. Ngồi bên anh và rồi ôm chặt lấy anh. Bảo rằng em thật hạnh phúc khi có anh. Dẫu có thế nào đừng để cho em một mình. Nhưng cuối cùng giờ thì còn lại những gì. Vì em đi lạnh lùng đâu hề.

Nước Mắt Lặng Im

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lê Hoàng Anh

Có lẽ em vẫn chưa hiểu được tình cảm ấy. Thương yêu anh trao em là nhiều biết mấy. Em cứ vô tâm lảng tránh anh như vậy. Hay đó là cách em tìm đường chia tay. Em từng hứa với anh chúng ta sẽ luôn ở chung một nhà. Em thường.

Nước Mắt Màu Mưa - Danh Thuận

Tác giả: Chưa Biết

Hạt mưa đã rơi hay nước mắt của anh. Rơi nhẹ trên nổi đau hiu quạnh. Tỉnh yêu màu nắng nay hóa tan màu mưa, một mình anh với nổi nhớ em... Giờ em ở đâu nơi đó có tình yêu, hay là em sống trong u sầu. Ngày nào bên nhau.

Nước Mắt Mùa Đông

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Romeo Band

Ngồi nghĩ suy qua từng tháng ngày. Bên cạnh anh tuyết rơi như giọt lệ rơi. Ngồi nghe gió ngỡ tiếng nói em. Lá rơi rụng úa tàn đêm có riêng một mình anh. Nghe bước chân trong lòng nhớ về. Khi mình trao phút giây đôi mình.

Nước Mắt Nàng Kiều

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khánh Phương

Vì ham mê giàu sang, em bán đi hạnh phúc đời mình. Rồi em theo cuộc chơi, mà chẳng ai xem là cao quý. Để hôm nay mình em, thầm khóc cho quãng đời tăm tối. Em đã mang căn bệnh thế kỷ. Ngồi trong đêm quanh hiu, em tiếc.

Nước Mắt Nhân Tình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lý Hải

Em bước đi hửng hờ không nhớ không xót thương. Bỏ mặc tôi với cơn đau này năm tháng xác thân héo gầy. Một phút quá yếu mếm tôi đã ngây thơ tin rằng. Tình yêu thương em chỉ trao mình tôi. Mặn đắng đã nếm rồi tôi mới ngu ngơ.

Nước Mắt Nhiều Hơn Mưa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Sky Nguyễn

Ngày hôm nay trời mưa, trời mưa rất nhiều. Ngày em buông ra câu tan vỡ 1 tình yêu. Từ đây sống thiếu đi 1 người. Từng đêm nghe mưa anh nhớ em nhiều hơn. Nhìn cơn mưa ngoài hiên càng thêm nỗi buồn. Chợt nghe sao cay.

Nước Mắt Sao Băng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: A Huy; Ngân Khánh

Có người đã từng nói. Mỗi một vì sao trên bầu trời. Đại diện cho mỗi một người trên mặt đất. Và đã có một đôi tình nhân. Tìm thấy một đôi sao tình nhân cho mình. Nhưng cũng giống như hai ngôi sao đó. Mãi mãi chiếu.

Nước Mắt Sau Nụ Cười

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trương Khải Minh

Anh yêu em nhiều hơn cả bản thân mình tại sao e vô tâm bỏ mặc anh, anh yêu em nhiều hơn cả chính mình tại sao em nói lời chia tay. Khi bên em anh đâu có lỗi lầm gì để em cất bước quay mặt đi. Phải chăng em ơi hạnh phúc.

Nước Mắt Thằng Hề

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Dương 565

Đêm buồn..tôi nhớ về...ngày tháng ấy trôi xa..mãi xa tầm tay thật rồi.. Dù đã biết em không còn..bên tôi...nhưng sao nước mắt cứ tuôn.. Đêm buồn mong nhớ hoài..tình tôi với câu ca đã viết cho em ngày nào,,,dù đã biết em.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết