Được Thời Lên Hương

Tác giả: Chưa Biết

Đầu xuân xin chúc muôn nhà an vui, một năm an vui phát lộc phát tài. Xuân này hơn hẳn xuân qua, tưng bừng đua nở tram hoa, rộn vang Đầu năm xin chúc muôn nhà an vui, tiếng nhạc lời ca. Ngoài kia nắng tết, lung.

Được Gì Khi Ta Yêu Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Dany Nguyễn

Biết khi yêu mình sẽ được gì. Thì còn ai biết cô đơn là gì. Biết khi yêu mình có được là. Là người duy nhất trong lòng người ta. Sống cho nhau thì có được gì. Ngày tình yêu hết sẽ còn lại gì, hay còn lại những phút.

Được Gì Cho Nhau (Còn Gì Cho Nhau)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thúy Khanh

Vì sao anh hỡi tình mình cứ mãi long đong. Vì sao anh hỡi tình mình trôi mãi trên sông. Đành lặng câm từng đêm em khóc cho tình phai úa. Còn đây bao giấc mộng đẹp anh đã yêu em. Giờ đây tiếc nuối thật nhiều anh mãi xa.

Được Chết Vì Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Lan

Một vật cao rơi vun vút xuống nơi sâu. Là tình yêu cho ta muôn cuốn rơi theo. Từ từ trôi ta theo số kiếp thôi. Được chết vì yêu. Và mặc cho ma buồn chán ghét hay thương. Vực tình yêu cho đôi ta chốn nấu nương. Cuộc đời.

Đừng Yêu Sai Người

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lưu Gia Bảo

Trong tình yêu ai cũng trải qua một lần. Từng vấp ngã sống trong niềm đau. Vì hạnh phúc là do duyên số đã an bài. Chẳng như ta thường nghĩ vẫn hay mộng mơ. Anh biết giờ đây trong em khổ tâm rất nhiều. Vì ngày hôm qua em đã.

Đừng Yêu Người Nổi Tiếng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: 7UPPERCUTS

Không yêu anh thì thôi. Đừng bày đặt nhắn tin riêng. Làm sao anh biết được. Với em anh là gì. Cứ như vậy hoài thì khó vui. Là tình yêu. Hay là tò mò xíu thui. Em khen anh đẹp trai. Uh đẹp thì đẹp. Còn nhiều gái liên quan.

Đừng Yêu Một Mình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đồng Lan

Anh, em đã có ngày buồn. Em đã có ngày vui. Với bao lần run làn môi. Anh, nơi cuối phố nhạt màu. Anh cất giấu ở đâu. Trái tim u sầu. Ngày dài cứ thế nhé. Đường dài cứ thế đi. Có đi, đừng đi một mình. Lần nào cũng bối.

Đừng Yêu Anh Nữa

Tác giả: Chưa Biết

Buông tay em thôi, mất em thật rồi, đâu còn hơi ấm của ngày hôm qua, anh sợ điều đó những đêm sẽ lo nghĩ về em. Phải buông tay em để quên em thôi, anh càng bên em sẽ yêu em nhiều hơn. Và rồi anh chẳng thể nói ra lời chia.

Đừng Yêu Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đàm Vĩnh Hưng; Tina Tình

em có biết rằng anh muốn quên ngày đầu tiên khi ta gặp nhau Và em có biết tuổi em quá xanh, lỡ em yêu anh em sẽ khổ đau

Đừng Yêu Ai Em Nhé

Tác giả: Chưa Biết

Vẫn thấy em ở đó. Anh biết phải làm sao. Anh biết phải thế nào. Tim anh nôn nao cồn cào. Chợt nhìn từ xa thấy ánh mắt của em. Rơi rơi những giọt lệ. Vì ai đó đã làm em bật khóc. Vẫn ánh mắt thân quen. Vẫn đứng đó chờ.