Đừng Trách Anh Tội Nghiệp

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Mai Quốc huy

Sẽ không bao giờ anh phụ tình em. Sẽ không bao giờ anh dối lòng mình. Thà rằng không yêu thì thôi. Đã nguyện yêu thương nhau rồi. Anh xin thề trọn đời chung đôi. Sẽ không bao giờ anh làm buồn em. Sẽ không bao giờ lạc nẻo.

Đừng Trách Anh Nha

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lưu Chí Vỹ

Nàng là người con gái ở một nơi rất ư là xa xôi. Chưa hề biết yêu, chưa hề biết vấn vương một ai. Chàng là chàng ca sĩ vừa đến đây hát cho người ta nghe. Hát cho nàng nghe lời thiết tha của bài ca. Nào ai biết bài ca ấy.

Đừng Tìm Đến Anh

Tác giả: Chưa Biết

Thôi về đi em đừng khóc. Tình ta chỉ là một giấc mơ mà thôi. Em hãy xem như chưa từng có. Tình yêu mà em trao về tôi. Vì tương lai em hãy bước đi theo người. Người mà cho em ấm êm cuộc sống mới. Ở bên anh em sẽ.

Đừng Thức Khuya Nữa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Như Hexi

Đã bao giờ bạn đã yêu một người trên facebook. Mà bất chấp về khoảng cách địa lý chưa? Nhưng mà vô tình thì bạn chợt nhận ra rằng. Bạn chỉ là người đơn phương người ta thôi. Vậy bạn sẽ làm thế nào đây? Nên tiếp tục. Bất.

Đừng So Sánh Em Với Ai

Tác giả: Chưa Biết

Anh thân yêu ơi, vì sao anh trách em, không yêu anh nhiều như. Người trước đây đã từng yêu anh, sao anh không hiểu cho, tình yêu đâu ai giống ai, em không như người ta, người hỡi chớ nên cân đo, đếm đong tình.

Đừng Sợ Hãi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trang Nhung

Hỡi người miệt mài nơi dương thế, ngày đêm âu lo đời bạc tiền. Đi tìm tìm giàu sang phú quý, nhiều lần, nhiều lần mất niềm tin. Hãy nhớ rằng, cuộc đời luôn có Chúa, đừng lo, hãy vững lòng cậy trông. Dẫu rằng, đường trần đầy.

Đừng Sợ Bóng Đêm

Tác giả: Chưa Biết

Cần một vòng tay cần một bờ vai êm. Những lúc cô đơn khi buồn em ngồi tựa vào. Hãy ngủ đi em trong vòng tay anh. Ghé sát ngực anh nghe tim khẽ ru êm. Đừng muộn phiền nghe em đừng sợ màn đêm đen. Đã có anh bên em.

Đừng Sợ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phương Anh Idol

Trong mơ ngàn dặm xa tim vẫn muốn về, nơi ấy vang tiếng ru hời. Nỗi đau nào tơi bời. Đi về đâu đấy, tìm lại linh hồn đã đánh rơi. Không tin những thiên thần. Không tin cả chính mình. Cho tôi một tia sáng cuối con đường. Dù.

Đứng Sau Một Nụ Cười

Tác giả: Chưa Biết

Nhiều khi lòng muốn nói rằng đã yêu a rồi. Nhưng ngại điều gì nghẹn ngào không nói ra. Tình yêu làm ta phải thổn thức trái tim nói không nên lời. Đau lòng chi bằng khi yêu thầm ? Thử hỏi trong nhân gian có mấy ai hiểu.

Đứng Sau Một Cuộc Tình - Lâm Triệu Minh

Tác giả: Chưa Biết

Anh có gia đình có con thơ hạnh phúc. Vậy mà tại sao anh còn nói yêu em. Anh đến bên em cho em một tiếng cười. Nụ cười hòa trong dòng nước mắt. Anh có biết rằng lòng này như đã chết. Lòng em đâu muốn làm người thứ ba.