Đừng Nói Và Đừng Hứa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phương Vy

Xin anh đừng nói và xin anh đừng hứa. Bao nhiêu lời hứa, bao dối gian. Xin anh đừng đến và xin anh đừng đi. Cho em cảm thấy thêm xót xa. Xin anh đừng cho và xin anh đừng lấy. Lấy mất tình yêu ta đã trao. Xin anh đừng mong.

Đừng Nói Nữa Người Ơi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Mai Nguyễn

Thôi còn gì nữa đừng tiếc nuối làm chi. Từ ngày anh đi tình ta đã không còn. Bao năm em buồn vậy anh ở nơi đâu. Anh vui bên người có nhớ đến chi tôi. Quay về dĩ vãng làm sao có thể quên. Ngày mà anh đi em buồn khóc thật.

Đừng Nói Mãi Mãi (Dance Version) - Khánh Tân

Tác giả: Chưa Biết

Những tháng ngày bên em. Là những tháng ngày hạnh phúc. Những tháng ngày bên em quá êm đềm. Có ai ngờ lời nói. Lời nói của người thay đổi. Có ai ngờ con tim vội đổi thay. Phải chi em đừng nói mãi mãi. Chỉ yêu anh.

Đừng Nói Mãi Mãi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nhật Hoàng Tân

Những tháng ngày bên em. Là những tháng ngày hạnh phúc. Những tháng ngày bên em ..quá êm đềm. Có ai ngờ lời nói .lời nói của người thay đổi. Có ai ngờ con tim vội đổi thay. Phải chi em đừng nói mãi mãi. Chi yêu anh.

Đừng Nói Lời Chia Tay Khi Em Vẫn Còn Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Châu Gia Kiệt

Anh phải làm gì đây khi tình yêu không còn như trước. Chẳng còn em nữa anh lẻ loi trước thế gian này. Anh phải làm gì đây khi tình yêu sắp vỡ tan rồi. Triệu giọt nước mắt rơi trong đắng cay vô vọng sao. Đừng bắt anh phải.

Đừng Nói Chia Tay

Tác giả: Chưa Biết

Đừng nói nghe em lời chia tay. Sầu lên mi mắt lệ hoen đầy. Xin em huyền thoại tình... phong kín. Đừng nói chia tay… trong đêm nay. Trăng vẫn đấy…. Sáng muôn đời... muôn thuở. Chén tình ngọt ngào. Em hãy uống cùng ta.

Đừng Nói Câu Giã Từ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Anh Tú; Minh Tuyết

Chiếc lá úa cuối thu nguyện theo gió về ngàn. Không gian mây giăng đón cơn mưa về. Thoáng những bóng cánh chim về tổ ấm vội vàng. Chỉ còn lại mình em đơn bống. Nhớ đến những phút xưa tình say đấm nặng nòng. Đôi ta yêu.

Đừng Nói

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đình Dũng

Đừng nói với anh ta mình đã từng bên nhau thiết tha. Đừng nhắc với anh ta mình đã từng không mong cách xa. Họ có chắc thương em như ban đầu nghĩ em chưa từng bên ai. Họ có chắc không than van về quá khứ em với hiện.

Đừng Níu Kéo Giấc Mơ

Tác giả: Chưa Biết

Cố xóa hết… Giấc mơ ngọt ngào đôi ta. Cố giấu hết… Nỗi đau lập lờ trắng xóa. Trái tim giờ đây hóa đá. Chẳng còn bận tâm hôm qua. Vì người chỉ để lại nỗi xót xa…. Hãy xem là hai ta chẳng quen, dù tình cờ bước qua nhau.

Đừng Níu Kéo

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lý Hải

Nát tan cõi lòng một người xa một người ôm nổi nhớ. Nát tan cõi lòng bởi vì ai lang thang suốt đêm dài. Nát tan cõi lòng về tìm nhau đợi chờ ai có thấu. Nát tan cõi lòng một mình tôi lang thang suốt bên trời. Đừng níu.