Đứng Sau Một Cuộc Tình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lâm Triệu Minh

Anh có gia đình có con thơ hạnh phúc. Vậy mà tại sao anh còn nói yêu em. Anh đến bên em cho em một tiếng cười. Nụ cười hòa trong dòng nước mắt. Anh có biết rằng lòng này như đã chết. Lòng em đâu muốn làm người thứ ba.

Đứng Sau Lưng Em Nhìn Theo

Tác giả: Chưa Biết

Anh nhìn từ phía xa. Thấy em cùng ai đi qua. Anh chầm chậm bước theo. Mệt nhoài con tim lạnh lẽo. Đơn phương mình anh đắng cay. Nhưng em hồn nhiên đâu hay. Thương em chẳng thể nói ra. Chỉ mỉm cười mỗi khi thấy em.

Đứng Sau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Rapper; Lưu Chí Vỹ

Ngày qua cùng em sẻ chia buồn vui, anh nhận ra lòng đang thầm yêu, và mong ngày mai sẽ trao câu yêu đến em. Rồi vô tình anh nhìn em cùng ai, trong vòng tay và hôn đắm say, anh hiểu ra em đã thuộc về người khác.

Đừng Rời Xa Tôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đình Văn; Phi Khanh

Đừng rời xa tôi ơ ơ người ơi. Đừng rời xa tôi ơ ơ người ơi. Đường công danh tôi đã không màng. Đường trần gian tôi đã chán chường. Chỉ còn em, chỉ còn em là niêm tin vô tận. Đừng rời xa tôi ơ ơ người yêu. Đừng rời xa tôi ơ.

Đừng Rời Xa Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Don Hồ; Ngọc Hương

Tình nay đã lỡ vết thương buồn đau. Người yêu đã quá cách xa ngàn trùng. Xin yêu trong đợi chờ. Xin yêu mãi cho dù lầm lỡ. Người anh yêu ơi có còn thấy không. Tình ta tan vỡ theo cơn gió chiều. Hãy nói với anh đi. Từ nay.

Đừng Quên Tên Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hoa Vinh; DJ Duc Thien; Quỳnh Vi

Có mấy lúc ta được ngồi lại bên nhau. Để nói cho em nghe những câu chuyện mà em từng làm cho anh đau. Cố cắn đôi môi để kể lý do tại sao như thế này. Tại sao em ngồi nơi đây mà hồn em bay. Thế giới bé thôi không to được.

Đừng Quên Em Gái Bến Tre

Tác giả: Chưa Biết

Anh đã quên rồi người em gái Bến Tre. Điệu lý tình thương anh đâu còn nhớ. Tình mình anh ơi cũng là do duyên nợ. Đừng để hàng dừa xanh héo úa vì đợi chờ. Anh hãy đi về thăm người em gái Bến Tre. Con phà năm xưa giờ đây.

Đừng Quay Bước Đi

Tác giả: Chưa Biết

Tìm đâu yêu thương ngày xưa. Giờ đây dường như tan biến. Chỉ còn lại tay vẫn trắng tay. Tình yêu giờ xa thật xa. Bao ngày vui giờ đây đã hết. Nghe chông chênh bao sống gió quanh đời tôi. Đừng vội bỏ hết ước mơ trong.

Đừng Nói Xấu Người Tôi Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tống Gia Vỹ

Người ta nói rằng em rất đa tình. Như trăng như sao như gió thôi. Rằng em quá ích kỷ chỉ biết cho riêng mình. Lòng em không yêu ai. Em chỉ qua đường thôi. Người ta nói rằng em sống muôn mặt. Nói em là không có trái tim.

Đừng Nói Với Anh

Tác giả: Chưa Biết

Hãy nói và nhìn anh, nhìn vào đôi mắt anh. Có phải em muốn nói rằng mình đã chia tay. Có phải em muốn kết thúc với anh thật rồi. Anh biết em đã có một người khác. Phải làm sao để có thể ngăn nước mắt đừng rơi. Anh sợ.