Dù Đau Anh Vẫn Chờ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hipe

Cuộc đời hỡi cuộc đời vì sao còn lắm bao ưu phiền. Lặng nhìn em yêu ra đi mà sao trời đất như cuồng quay. Ngày xưa em bên anh chỉ nói yêu anh thôi hỡi người. Sao giờ em vui bên ai để anh vùi chôn một mối tình. Giọt nước.

Dù Đã Cách Xa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phan Ngọc Luân

Chiều nay phố vắng mình tôi, bước chân đơn côi nhẹ trôi. Ký ức năm xưa về đây, mang biết bao nhiêu kỷ niệm. Những ngày còn nồng ấm bên nhau. Nhưng bây giờ lạc bước về đâu. Vì những vô tâm, khi mất em anh mới nhận ra. Giờ.

Dù Có Xa Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Em ơi ta chia tay từ đây. Mà tại sao em không nói gì. Mang cho con tim thêm quặn đau từ giã. Yêu đương hay cho ta những ước mơ. Nhưng đôi khi mơ đâu nào có. Mà toàn là những cơn mộng xa tầm tay. Em xưa mang cho anh tình.

Dù Có Ghen

Tác giả: Chưa Biết

Mặc dù ngày xưa em nói. Em chỉ yêu... yêu anh hoài thôi. Mà giờ lòng em thay đổi. Quá hờn ghen vu vơ nhỏ nhen. Anh biết sống thế nào. Để làm vừa lòng em đây. Hay là em đã hết yêu. Hay là anh đã làm gì.

Dù Chỉ Là Một Chiếc Lá

Tác giả: Chưa Biết

Em nghĩ rằng, tình yêu 2 đứa như 1 chiếc lá. Lá xanh trong mùa hè, rồi lá úa khi mùa đông. Em nghĩ rằng, tình yêu 2 đứa như 1 nhánh sông. Nước dâng nơi đầu dòng rồi cạn khô nơi cuối dòng. Em rất buồn. Bởi vì anh.

Dù Chỉ Là Chiếc Lá

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phạm Quỳnh Anh

Em nghĩ rằng tình yêu 2 đứa như 1 chiếc lá. Lá xanh trong mùa hè rồi lá úa khi mùa đông. Em nghĩ rằng tình yêu 2 đứa như 1 nhánh sông. Nước dâng nơi đầu dòng rồi cạn khô nơi cuối dòng. Em rất buồn bởi vì anh cố quên lời đã.

Dù Chỉ Là

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Dương Hoàng Yến

Bao yêu thương mộng mơ anh chép thành một bài thơ. Gửi cho em cả bầu trời thương nhớ. Đêm nay anh bơ vơ mây gió nghe sao hững hờ. Em có biết trái tim anh mong chờ. Nhìn lên bầu trời xanh em có hay chăng tình anh. Từng.

Dù Biết Không Bao Giờ

Tác giả: Chưa Biết

Để tình yêu trôi vào lãng quên. Để kỷ niệm yêu không là nỗi đau. Xin đừng mãi nuôi hy vọng, xin hãy quên đi ngày hôm qua. Và nhìn thật sâu vào bóng đêm. Và nhận ra đêm là bóng ta. Những đam mê ngày qua có dễ đâu vụt tan.

Dù Biết Đau Anh Vẫn Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Khang; Thanh Sang; Xuân Quốc

Giờ nhói buốt con tim em yêu em đã xa. Trong tim anh chỉ hoài mong bóng dáng em trỡ về, tiếng nói yêu em khi hôm qua chợt ngu ngơ quay về. Làm anh thêm đau lòng người hỡi. Hạnh phúc trôi xa em yêu ơi em biết ko. Em yêu.

Dù Bạn Là Ai

Tác giả: Chưa Biết

Rồi mọi chuyện sẽ qua...OK...OK. Rồi mọi chuyện sẽ hết...OK...OK (x3). Có lắm lúc ta hay ưu phiền vì bao ước nguyện chưa tới. Cứ thấy chán chê xung quanh mình, dường như ai cũng xa dần. Bao nhiêu may mắn tình yêu cũng bỏ.