Dù Sao Vẫn Yêu Anh

Tác giả: Chưa Biết

Đêm nay cô đơn em nhớ anh. Đêm trở nên thêm buồn. Bốn phía bóng tối bao trùm em. Sớm biết kết thúc lâu rồi, kí ức cũng đã xa vời. Vậy mà lòng này vẫn mong đợi. Yêu anh yêu anh em vẫn yêu, cho dẫu anh quên rồi. Anh.

Đu Quay Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đông Nhi; Nguyễn Thu Phương

Nắng lên xanh màu. Ngắm mây và gió. Khẽ ru làn tóc. Tung tăng sớm mai vang câu ca. Dáng em dịu dàng. Mắt xanh màu nắng. Bước đi cùng anh. Đôi ta sánh vai trên đường tình. Từng vòng quay xoay theo bước chân nhịp.

Dù Quá Khứ Thay Đổi

Tác giả: Chưa Biết

Và đôi mắt giá nhìn Và bóng đêm êm đềm. Anh khóc trong cô đơn. Lại nhớ thương em hơn. Ngày chưa phải câu thề. Anh có em luôn kề. Có lẻ anh chưa quen một mình. Anh biết dù nếu kéo chẳng thể ngăn bước chân em.

Dù Mưa Vẫn Rơi

Tác giả: Chưa Biết

Giọt mưa vẫn rơi bên hiên nhà. Vẫn như bao kỉ niêm vẫn như khi em ngồi bên anh. Cùng ngắm những cơn mưa êm đềm. Dẫu mưa bay qua thềm. Vẫn không sao thấy lạnh trong tim, rồi em bước chân xa nơi này. Bước chân xa bao.

Dù Mất Bao Nhiêu Thời Gian

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lưu Vĩnh Kha

Tình giờ tan vỡ, mộng giờ đã lỡ. Phải chăng vì anh hững hờ. Rồi em vội quay lưng đi. Chẳng câu chia ly,tiếc nuối cũng không còn gì. Để rồi anh biết, muộn màng hối tiếc. Đã không mang em trở về. Còn đâu nụ hôn mê say.

Dù Mai Đây

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trịnh Nam Sơn

Dù mai đây mình có xa nhau. Em đừng tiếc. Dù mai sau mình có chia tay. Em đừng sầu. Ta gặp nhau. Và đôi ta cách xa. Đều chỉ là những ánh sáng. Trong mộng mơ. Dù mai đây người đến với em. Trong lừa dối. Thì xin em đừng quá âu.

Dù Không Chung Đôi

Tác giả: Chưa Biết

Em đang say một giấc mơ. Giấc mơ không có anh kề bên. Từng nhịp tim bên nhau,nay đã không cùng. Lời yêu thương ánh mắt đã không cần. Bao yêu thương người mang đi. Đắng cay anh ôm mình anh. Giờ em vui bên ai , nếu đó.

Dù Không Bên Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Em đang say một giấc mơ. Giấc mơ không có anh kề bên. Từng nhịp tim bên nhau,nay đã không cùng. Lời yêu thương ánh mắt đã không cần. Bao yêu thương người mang đi. Đắng cay anh ôm mình anh. Giờ em vui bên ai, nếu đó.

Dù Gió Có Thổi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tốp Ca

Ông bà thương con nhất như sông như suối mãi tuôn trào. Ba mẹ thường la con nhất, cũng chỉ mong con sẽ được nên người . Mai này con khôn lớn, con sẽ mãi yêu thương gia đình. Yên bình đây nơi chốn những lúc vui buồn ta lại.

Dù Em Thế Nào

Tác giả: Chưa Biết

Dù em chẳng muốn thế anh cũng đợi. Dù em chẳng muốn thế anh cũng tới. Dù em chẳng muốn thế anh cũng ngồi. Gần em một chút thôi. Dù em sẽ chẳng thể tin những điều. Mà anh nói ra nhưng anh vẫn nói thôi. Vì người ơi từ.