Đừng Bỏ Anh Nơi Này - Thái Triệu Luân

Tác giả: Chưa Biết

Dẫu biết nước mắt không làm vơi đi bao nỗi nhớ. Nhưng đêm từng đêm một mình anh vẫn khóc thầm. Cô đơn chờ em trở về trong những giấc chiêm bao. Trao em yêu thương như thưở nào. Rồi khi màn đêm tàn dần sau ánh bình minh.

Đừng Bắt Em Phải Quên

Tác giả: Chưa Biết

Phải làm sao em quên những phút giây đôi ta ngọt ngào. Phải làm sao em quên vòng tay ấm áp. Và quên hết những nơi mình từng chung bước bên nhau. Anh ơi mình đang mất nhau thật sao. Mặc thời gian trôi qua nhanh em mãi.

Đừng Bắt Em Phải Mạnh Mẽ

Tác giả: Chưa Biết

Mùa đông mang từng cơn gió mới. Lạnh bao nhiêu thì em vẫn tới. Chắc anh đang say sưa ngủ quên. Quên em mất rồi. Giờ mưa bay ở đây trắng xóa. Mùa đông kia làm sao buốt giá. Bằng sự vô tâm của người em coi là tất cả. Em.

Đừng Bắt Anh Mạnh Mẽ

Tác giả: Chưa Biết

Nhiều lần anh thấy nỗi buồn sau nụ cười của em. Nhìn em bật khóc anh chỉ lặng im biết nói sao đây. Anh cố nhắm mắt gượng cười để cho em cũng thấy được vui. Anh không để nước mắt rơi để em không thấy anh buồn thôi. Ngày em.

Đừng Bao Giờ Nói Yêu Em

Tác giả: Chưa Biết

Và em đã hiểu rằng. Vì sao anh chưa bao giờ. Nói yêu chỉ mình em. Chỉ vừa mới hôm qua. Ta vẫn bên nhau mà. Vậy sao hôm nay anh lại đi với ai. Nhìn đầu ấp môi kề. Thời gian bỗng như ngừng trôi. Và em sẽ trở về. Vì bây giờ.

Đừng Bao Giờ Hết Hy Vọng

Tác giả: Chưa Biết

Đôi khi ta muốn buông lơi. Mặc cho cuộc sống xa rời. Nhưng trái tim chưa bao giờ nguôi. Đường dài khi nào tới nơi? Có lúc mỏi mệt rã rời. Nhưng niềm tin cho ta ngày mới. Từ trong tim thôi thúc lòng ta. Khẽ cất lên.

Đừng Bao Giờ Coi Thường Người Khác

Tác giả: Chưa Biết

Đừng nhìn người khốn khó hơn ta. Mà ta nỡ buông những lời chê bai. Đừng nhìn một người đang sa cơ. Nhếch môi cười khinh, xin người hãy nhớ. Vì cuộc đời sóng gió luân phiên. Tiền bạc vật chất không là chi đâu. Này người.

Đừng Bận Tâm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khởi My

Chỉ còn vài phút cuối hãy nói với nhau, chỉ một câu trước khi biệt ly. Niềm hạnh phúc đã vỡ, chỉ còn mỗi em đợi chờ, trong bơ vơ bóng anh xa mờ. Tìm nơi đâu để thấy lúc ta gần nhau? Những kí ức vẫn cứ hiện về.

Đừng Bán Đứng Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Thái

Ngày hạnh phúc trôi qua thật ngắn so với nỗi đau mệt nhoài. Khi em vô tình bán đứng tình yêu anh đã trao. Anh đã khóc nhiều lắm mi cay se buốt những giọt lệ. Làm sao anh quên được giây phút đắng lòng vừa qua. Nụ hôn.

Đừng Ai Nhắc Về Cô Ấy

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phạm Anh Quân

Ngày xưa em nhớ không em? Em hứa là: "Ngày thành đôi sẽ không xa đâu anh à". Rồi sau đó chẳng biết ai sai. Lỡ mất tương lai. Cứ thế xa nhau thôi. Vì đâu nông nỗi đến hôm nay? Điều gì ngăn ly chuyện tình ta nhanh đến.