Đừng Chạy Trốn Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Trên đoi môi xanh xao trong con tim luôn khát khao, trong đêm thâu nỗi nhớ mong, trong câu nói thương yêu anh đã đến một lần thôi đã làm trái tim say đắm...

Đừng Chạm Vào Anh

Tác giả: Chưa Biết

Những năm tháng bên nhau, anh hạnh phúc thật nhiều. Vì tình yêu nơi em đã trao. Những ký ức ngọt ngào giữa giá rét se lạnh. Từng ngày đông ta ôm lấy nhau. Ngỡ như chẳng phai nhòa, những yêu dấu hôm qua. Vậy mà nay sao quá.

Đứng Cạnh Nỗi Đau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lương Gia Hùng

Đó chẳng phải là em nữa rồi. Trái tim em nay đã thay đổi. Đã xem nhau là mãi mãi rồi. Sao dửng dưng như chưa tồn tại. Có một người dành trọn nỗi đau. Vẫn âm thầm đứng sau hạnh phúc. Chỉ xin thêm một đêm nữa thôi. Để nhớ.

Đừng Buông Tay Anh

Tác giả: Chưa Biết

Có những ngày có những giây. Chìm đắm trong cơn đau này. Thấy nhói lòng vẫn cứ mong. Dù rằng anh không thể quên nỗi nhớ em. Đêm dài hơn phải chăng anh hy vọng. Ngày sẽ chóng qua anh không thể buồn. Có những lúc.

Đừng Buồn Phiền

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phương Vy

Có bao nhiêu bạn bè. Có bao nhiêu nụ cười. Cho tao chợt thấy vấn vương. Thì cớ sao ta lại buồn. Hãy yêu thương cuộc đời. Đừng buồn phiền và lo âu. Có lúc thấy ta cô đơn. Một mình ngồi buồn vu vơ. Xuống phố rong chơi. Có.

Đừng Buồn Nhau Nữa

Tác giả: Chưa Biết

Gỡi gió theo mây bay xa nơi đang có anh phiêu du. Tìm nắng cô đơn rơi trên bờ vai dáng em ở lại. Rồi đến khi em chở lại thấy nước mắt em tôi đang sầu úa. Người hỡi yêu nhau sao anh mãi ở phương nào xa xăm. Dù biết nơi đây.

Đừng Buồn Nghe Em (Đừng Buồn Nghe Anh)

Tác giả: Chưa Biết

Em! cớ sao lại u buồn, hỡi em, cho, mắt mi lệ sầu ước. Em! cớ sao lại u buồn, hỡi em, cho nhạt môi thắm, cho phai má hồng. Anh! sẽ đưa em vào bến diêu mộng mơ. Xây biết bao lâu đài tình ái, xin hát cho em một khúc ca.

Đừng Buồn Đã Có Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Cầm; XON

Ngày em hôm qua anh thấy em buồn. Làn mi nhòe ướt cứ thế vẫn rơi rơi. Ngoài kia đổ mưa lớn thêm như trong lòng của em. Em buồn vì anh ta không tốt với em. Và như thế mùa đông vẫn sang, buồn của em như đổ cơn.

Đừng Buồn Cho Nhau Nhé Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hoàng Nam

Hai tiếng chia tay có cần phải nói ko em. Khi trong lòng ta đã lãng quên tiếng yêu ban đầu. Nhìn nhau mà không nói ra bao ưu tư sâu khuất trong lòng nhau. Một ngày trôi wa là thêm bao nhiêu xót xa. Thôi nhé em ơi,thôi.

Đừng Bỏ Cuộc (Don't Give Up)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Duy Quang

Gợi ý lyric. Gợi ý karaoke. Báo lỗi. Lời bài hát Đừng Bỏ Cuộc (Don't Give Up). Walk away, don't say goodbye. Turn around, don't let it die. Love will find a way to you. Feelings and emotions are just like stormy.