Dọc Ngang Đò Tình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phạm Phương Thảo

Đò chiều cập bến tình nhân. Đò ngang đò dọc đò nào em mong. Thả neo người thả bến trong đừng neo bến đục. Khổ công khổ công em (ớ) chờ. Hỏi người em chẳng ngại sương gió. Hỏi người em chẳng ngại nắng mưa. Hơ hớ hờ mà.

Độc Huyền Cầm

Tác giả: Chưa Biết

Một dây đàn thả cung đơn mộc. Không gian tĩnh lặng. Tiếng đàn lẩn quất, len lỏi giữa những khoảng trống vô hình. Trầm một tiếng nặng lòng ai. Ai đợi chờ ai đêm dài không ngủ. Thắp đèn dầu tìm bóng ai trên vách,

Độc Hành Ca

Tác giả: Chưa Biết

Từng đêm ai bước, dưới ánh sao trời. Từng đêm ai đốt, cháy bao cuộc đời. Hú...hu...hu... hù...hù. Về trên bóng đêm, về trên bóng đêm, về trên bóng đêm, ai là ta. Cùng nhau, ai bước, nghe hồn mãi tan thành mưa. Lạc trong.

Độc Đạo

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tùng Dương

Đàn ai độc đạo.. tình ai.. Đàn ta độc đạo.. tình ta.. Ai mua.. ta bán.. cho chút tình. Mà tình.. có mấy.. có mấy.. ai mua.. --------------. Đoạn 1 : Đêm qua mơ thấy sông dài.. độc đạo.. (hứ) cùng sông. Đêm qua mơ thấy.

Độc Bước

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trần Trung Đức

Bao nỗi nhớ làm ai cứ mãi ngồi trong bóng đêm và ao ước giá như chưa 1 lần yêu. Bao nỗi nhớ làm ai đứng lên từ trong bóng đêm gạt nước mắt bước về phía ánh dương. Dù cho những vết thương vẫn còn chưa lành, dù cho lúc đêm.

Đoán Xem

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngô Lan Hương

Bài hát: Đoán Xem - Ngô Lan Hương. Anh có nhớ ngày buổi sáng cũng là ngày mà anh tặng em bài thơ. Làm em quên về một ngày xưa mình từng bơ vơ. Con tim này lại lần nữa ngẩn ngơ. Và em cứ ngỡ mà em thật lòng thật tâm.

Đoạn Tuyệt Nàng Đi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phát Huy T4

Em giờ đang nơi đâu, có nhớ đến anh phút chốc cô đơn. Tìm lại kí ức năm tháng bên nhau mà ta đã đắm say. Bao hạt mưa bên hiên làm giọt lệ rơi mãi, rơi mãi không ngừng. Tình người tàn phai như điếu thuốc trên môi mà anh đâu.

Đoạn Tuyệt

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thanh Tuyền; Hà Thanh; Hoàng Oanh; Hoàng Lan; Mạnh Quỳnh; Chế Linh; Randy

Một mai em có đi lấy chồng. Vòng tay ân ái thay hình bóng. Xác pháo tươi hồng như trái tim. Êm ái trao lòng tôi vết thương. Em biết chăng em ? Một mai đôi ngả xa cách rồi. Người say duyên mới quên thề ước. Xin.

Đoạn Tình Dang Dở

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Duy Vũ; Trường Vũ

Từ ngày em đi phố nhỏ loang vết buồn từng đêm nhớ và thương. Ngày em lên xe hoa là ngày em để nhớ để thương cho một người. Nơi quán nhỏ buồn nghe buốt lạnh tim. Mưa ơi mưa khóc làm gì tình đã đổi thay. Hỏi ai không buồn khi.

Đoạn Tái Bút 2

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quang Lập

Đêm nay là đêm cuối còn riêng tôi với em. Còn gì em muốn tỏ còn gì em muốn bày. Tôi không giận em nhưng thấy lòng chua cay. Đường xưa giờ quang tái. Giọt sầu canh cánh trên vai. Em đi về phương đó còn riêng tôi chốn.