Đôi Giày Trong Suốt

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phương Linh

Bao ngã phố. Lấp lánh muôn hoa giữa trời. Cây và lá. Vẫn cứ đua nhau khoe mình. Thế mà bỗng. Lắng im trong phút giây. Vì thấy ngỡ ngàng. Em nhỏ xinh. Không rực rỡ. Váy hoa muôn sắc màu. Không làn tóc. Uốn xoăn và nhuộm.

Đôi Giày Không Thể Thiếu Một Chiếc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lý Hải; Đoàn Việt Phương; Hoàng Vĩnh; Luân Khiết An; Dương Cao Chính; Hoài Phúc; Trọng Nguyên

Nói anh làm sao - làm sao quên em đc đây, vì anh không thể sống - sống thiếu em yêu đc đâu. Như chim bồ câu làm sao thiếu bầu trời xanh, như anh làm sao sống thiếu em trong cuộc đời. Người tình em ơi bao đêm anh mong, anh mơ.

Dối Gian

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Hải

Girl, lời nào dịu êm cho tôi đắm say. Lời nào người nói nay xa bay. Girl, lời nào dịu êm yêu không đổi thay. Sao em buông lơi đôi cánh tay. Nếu biết yêu thương em trao chỉ là dối gian. Sẽ chẳng yêu em yêu vội vàng. Cố.

Đợi Em Về

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: (; Mai Thang) - Lê Hiếu

Xa rồi. 1 ánh mắt nhìn qua ô cửa. Âm thầm có tiếng nhịp chân vào đêm. Đã biết em xa xa anh thật rồi. Vẫn thấy thương em yêu em thật nhiều. Và anh muốn hôn bờ môi viền những giấc mơ. Đợi em về mang câu hát. Hòa chung nhịp tim.

Đợi Em Về (Unchained Melody)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Kiều Nga; Khánh Hà; Elvis Phương; Tuấn Ngọc; Ngọc Bích; Hoạ Mi; Don Hồ

Em dấu yêu. Anh ước mơ. Trong vòng tay anh ấp ôm. Những đêm ngủ cô đơn. Thời gian lưới trôi. Như bóng mây nên lòng người cũng chóng thay. Nhớ chăng người hỡi. Anh anh vẫn yêu người. Anh manh vẫn mong chờ. Chúng ta trọn đời.

Đợi Em Trong Mơ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Bảo Yến

Sao em lặng lẽ ra đi. Cho tình tôi nhức nhối. Bao năm hạnh phúc bên nhau. Bây giờ tàn theo khói sương. Này người tình hỡi những lúc anh về. Lặng lẽ âm thầm nhìn căn phòng vắng. Lòng bao xót xa. Đêm nay em có vui không.

Đợi Em Trở Về

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hồng Ân; Minh Thuận

Còn đâu người em dấu yêu bây giờ cách xa rồi. Tình ta như bong bóng vỡ chiều mưa trắng xóa. Em có biết rằng lòng anh đau buồn. Luôn nhớ đến em dấu yêu một thời. Người ơi tình ái thiết tha xin cùng có nhau. Thật sao tình.

Đối Diện Sự Thật

Tác giả: Chưa Biết

Hãy nói lời biệt ly rồi em ra đi. Chớ nên lặng thinh trong giây phút này. Chớ dối lòng làm chi lệ cay hoen mi. Khóc chi người ơi, rồi em cũng đi. Cố níu kéo người về bên tôi. Vẫn thấy bóng dáng người thật xa xôi. Vì.

Đối Diện Người Tình (Nói Với Người Tình)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Mạnh Quỳnh; Trường Vũ; Thanh Thúy; Giao Linh; Quang Lập

Cơn mê này xin trả lại cuộc vui ngày thơ. Miệng ướt mềm sao chia li môi thắm nụ cười. Trong vòng tay trắng tay ngờ đâu rằng ngày vui cũ em. Xa nhau rồi xin trả lại bài thơ ngày xưa. Hai đứa mình chung bến nhớ yêu thương trọn.

Đôi Dép - Hoàng Châu

Tác giả: Chưa Biết

Bài thơ đầu anh viết tặng em. Là bài thơ anh kể về đôi dép. Khi nỗi nhớ ở trong lòng da diết. Những vật tầm thường cũng viết thành thơ. Hai chiếc kia gặp nhau tự bao giờ. Có yêu nhau đâu mà chẳng rời nữa bước. Cùng gánh.