Thingking Of You

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: ATC

Thinking of you I'm think'in of you. All i can do is just think about you. Think'in of you I'm think'in of you. Whenever I'm blue, I'm thinking of you. No matter how I try. I don't find a reason why. Believe me it's no.

Thiếu Vắng Một Niềm Tin

Tác giả: Chưa Biết

Yêu đương mà chi. Để đến hôm nay đôi ta chia ly. Mang cho nhau biết bao đau buồn vì nhau thế em. Trách ai vì ai hỡi em. Hay vì tại mình đã chẳng tin nhau. Ngày xưa khi ta bên nhau vì cớ sao. Không trao nhau niềm tin.

Thiếu Vắng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Phi Hùng

Đêm khi cơn mưa rơi trên phố nhẹ. Lạnh lùng một mình bước đi. Lặng nghe âm thanh của cô đơn. Miên mang trong bao nhiêu nỗi muộn phiền đã qua. Dường như thiếu vắng trong tim. Thức giấc dư âm hôm nay vẫn nhớ. Nụ cười một.

Thiếu Thiếu Một Điều Gì Đó

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lyna Thùy Linh; Quang Kiều

Một ngày anh đã bước đến nhẹ nhàng sánh đôi bên em. Đời em nói sẽ chẳng thể một giây một giờ thiếu anh. Thế nhưng nhẹ nhàng anh đến cũng thật vội vàng anh đi. Làm cho em bao đêm lệ ướt mi. Cuộc đời ai sẽ biết trước một.

Thiếu Sinh Quân

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: FM Band

Ngày măng, ý măng, lịch măng rực rỡ. Thiếu Sinh Quân, tim tươi hồng như ánh bình minh. Thời xuân, chí xuân, lòng xuân hăm hở. Cố dắt nhau theo con đường Bác Hồ Chí Minh. Thiếu Sinh Quân (Thiếu Sinh Quân) đang thời tươi.

Thiếu Chổ Cho Ngài

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Anh

Thiếu chỗ cho Ngài đã quá nhiều trong hôm nay. Thiếu chỗ cho Ngài đã quá đông người nơi đây. Mọi người không ai tiếp Chúa, đáng tiếc lắm thay! Trần gian đâu hay Cứu Chúa ra đời đêm nay. Thiếu chỗ cho Ngài dẫu Chúa là.

Thiết Tha Một Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngô Chấn Đông

Nhắm mắt thấy bóng em hiện lên trong giấc mơ. Ngày xưa! tình yêu em trao anh qua dại khờ. Vì em nào đâu biết anh. Trọn vẹn trao trái tim về em! lúc nào? Đã đến lúc chúng ta rời xa nhau rất xa. Mộng mơ tình yêu của anh.

Thiên Thần Trong Mơ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ưng Đại Vệ

Em sinh ra trong muôn bài ca. Mà anh từ lâu đã viết. Em ngây thơ như muôn vầng thơ. Dìu anh vào trong nỗi nhớ. Giá như lạc giữa thiên đường cùng với em. Nhẹ run nắm tay anh vào. Bờ môi sao chưa dám nói. Dù trái tim muốn.

Thiên Thần Mùa Đông

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Spyder; Kiddy

Và hôm nay dưới muôn tuyết rơi. Anh ngồi đây nhớ em biết bao. Ôi thiên thần nhỏ bé dưới đêm đông lạnh giá. Em như vì sao ngàn soi sáng khắp lối về. Ấm lên trong màn đêm như giấc mơ. Từ bao lâu giấc mơ ấp ôm khi gần em. Nói.

Thiên Thần Milando

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Vũ Hà

Bye Bye My Lan Do. Bye Bye My Lan Do. Bye Bye My Lan Do. Bye Bye. My Lan Do Bye. Bye Bye My Lan Do. Bye Bye My Lan Do. Bye Bye My Lan Do. Bye Bye My Lan Do Bye Bye. Giữa bóng tối mình anh. Ngồi đây chợt nhớ đến. Yeah.