Thiên Thần Love

Tác giả: Chưa Biết

Đây là 1 câu truyện vế 1 thiên thần tình yêu bước ra từ trong bức tranh để trao 1 nụ hôn thiên thần...... Rồi ngày kia thế Gian đổi màu cô tiên truyện tranh bước ra vẽ cho người điều mong ước trong cuộc đời đẹp nhưng những.

Thiên Thần Gẫy Cánh

Tác giả: Chưa Biết

[Intro]:. Everybody on the left. Everybody on the right. Everybody in the house say. Lalalalala oh lalalala. [Rap 1]:. Anh đã đến bên cạnh em xung quanh mang đầy cảm giác. Khi xuất phát anh mang hạnh phúc của tình yêu ta.

Thiên Thần Cất Tiếng Kêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thuỳ Dương

Một lần trong đời tôi ngày đi qua rất vội. Lá tình ấp trên môi mùi hương người yếu đuối. Núi băng rừng ra khơi trong em tôi bé dại. Một lần trong đời em buổi chiều sao chóng cạn. Phố tìm dấu chân quen bỗng dưng đèn bối.

Thiên Thần Bóng Đêm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Minh Hằng

Đèn sân khấu vụt tắt. Đám đông đang mong chờ. Ánh bônô gọi mời. Màn đêm em bước ra. Lặng nhìn bao cô gái. Ngất ngây bao anh chàng. Bước chân em nhẹ nhàng. Lướt đi theo tiếng nhạc. La la la la la la la la. Đong đưa bao.

Thiên Thần

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tim

Có nhiều lần anh ước mơ. Một điều ước nhỏ nhoi, cùng người tay nắm tay trên con đường. Muốn một lần trông thấy em. Mà người đi quá nhanh, bỏ lại nơi đây trái tim mỏng manh. Lối về giờ đây vắng tanh, chẳng còn nghe tiếng.

Thiên Thần

Tác giả: Chưa Biết

Có những giờ ra chơi em xòe tay buộc gió. Có lúc nào bất chợt, thấy thầy cuối hành lang. Thầy đứng một mình thôi, vòng khói thốc lung linh. Đan thành làn mây trắng bay vào chốn mù khơi. Có những giờ ra chơi, em không còn.

Thiên Sứ Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hứa Như Ý; Đan Trường

Trăng đã khuyết người yêu héo hon. Nghe gió tuyết tựa như tiếng nỉ non. Chìm trong men say tình chia ly. Bụi mờ theo bước đi. Bao kiếp sống cùng chung cõi mê. Làm sao hay người không thể quay về. Dù cho mai sau tình.

Thiên Mệnh Anh Hùng

Tác giả: Chưa Biết

Như tia nắng trong không gian đen tối. Như cơn gió lang thang qua thảo nguyên. Tựa chiếc lá giữa cánh đồng buốt giá. Tựa ngôi sao lẻ loi giữa trời đêm. Rộng lắm, tìm hoài chẳng thấy. Sâu thẫm trong không gian kia tối.

Thiên Hạ Hữu Tình Nhân

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Juky San; Đan Trường

Yêu là gì mà làm người người điên điên say say đến thế. Cứ vô tư cho con tim nhói lòng. Yêu là gì mà làm người người can tâm mang theo si mê. Nhưng khi chia ly quay bước thật mau. Yêu là gì. Thế gian hiểu thấu, yêu.

Thiên Đường Xanh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Maya

Na na na ná na na nà. Na na na nà na ná na. Na na na ná na na nà nà na. (Ngọt ngào ngọt ngào trong xanh). Na na na ná na na nà. Na na na nà na ná na. (Đôi bàn tay ôm bao yêu thương. Đến nơi ngọt ngào chốn thiên.