Thiên Đường Còn Xa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khánh Đăng

Một ngày gần bên em, trông thấy dáng em. Và cùng em tay trong tay, anh ngỡ như thiên đường. Cuộc đời là bao câu thơ, từng phút giây lòng đợi chờ. Thật nhiều ước mơ tuyệt vời. Rồi một ngày mưa rơi, mưa xóa dáng em. Còn.

Thiên Đường Có Mưa Không Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Chí Thiện; Mai Fin

Anh nghe tiếng bước chân, ngỡ như người sẽ về đây. Đêm nay không có em, đêm nay chỉ còn anh với mưa. Khi em đã mãi xa, anh vẫn hy vọng người còn quanh đây. Nhưng chỉ là mơ, em đã bỏ lại một mình anh với mưa. Mưa.

Thiên Đường Chờ Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Vương Minh Huy

Mai anh phải đi rồi. Anh về nơi cuối chân trời. Nơi mà anh chẳng mong tới. Nơi mà không có em người ơi! Ai mang đớn đau này. Ai gieo đắng cay này. Cho tình ta phải tan vỡ. Bây giờ hai chúng ta xa rời nhau. Nắng nhạt.

Thiên Đường Ấy

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Giang Hồng Ngọc

Ở nơi phương xa nơi ấy, em có vui không người? Thiên đường em sống giờ có mưa? Ở nơi phương xa nơi ấy, em hãy vui lên người. Giấc mơ thiên đường ko bóng anh.. Anh muốn biết chốn thiên đường nơi ấy ...em có nghe.

Thiên Đường Ảo

Tác giả: Chưa Biết

Tỉnh giấc sau cơn mơ không còn ai bước bên đời ta. Giật mình bơ vơ đời lạc lối. Làn khói trắng nhẹ run giờ thân xác hoang tàn, lang thang lê bước đi về đâu. Tình anh em hôm qua trong làn khói ru mây vội xa. Đời bạc.

Thiên Đàn Búp Bê

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Em có ba và em có má, má yêu em như suối trên nguồn. Từ ngày sinh ra mẹ cưng như trứng, mẹ hứng như hoa, mẹ ôm vào lòng. Em có ông bà em thương mến, suốt ba năm em sống với bà. Từ ngày sinh ra thường hay khóc.

Thích Quá Rồi Nà

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tlinh; Trung Trần; Wxrdie; Nger; Pacman

Em nói đừng tin vào tình yêu à? Nhưng khi trông thấy em con tim anh loạn nhịp. Anh cho rằng lẽ nào mình siêu thật. Bởi vì em nói nhớ anh mỗi khi màn đêm buông xuống thành phố này, tan tầm cuối ngày. I'm on my way em đang.

Thích Nhau Dần Đi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Linh Hee; C.A.O

Mình gặp nhau vào một ngày mưa rất buồn. Em đến bên anh tựa vai anh khóc. Nhìn vào trong mắt em, anh đã biết một điều. Sự thật là anh đã thích em. Mình cùng nhau đi qua bao con phố hà nội. Ngắm lá rơi tự nhiên em nói. Hãy.

Thích Hay Là Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lou Hoàng

Thật không biết tại vì sao? Mà trong lòng của anh hôm nay tự nhiên. Nóng bừng bừng bừng hơi ngập ngừng. Ngồi ngay sát bên cạnh em. Mà bao lời tâm tư đêm thâu soạn ra. Mất tiêu hồi nào, yêu hồi nào. Đàn ông cứ hay be.

Thì Thôi Em Đã Sai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Châu; Lâm Chấn Huy

Người hỡi chớ nên hờn dỗi. Dù em đã không hề sai. Nhưng người nói em đã sai. Thì em đây sẽ sai. Thực chất em đây đã đúng. Người đó chỉ là bạn thôi. Hiểu lầm anh trách em đổi thay. Biết sao bây giờ. Anh đã thật lòng chẳng lừa.