Thiên Đường Tuyết

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phan Đinh Tùng

Lại một mùa đông trôi qua không có em kề bên. Lại một mùa đông trôi qua anh nhớ em thật nhiều. Ngày nào nơi đây, mình còn trong tay. Yêu thương đã sưởi ấm đêm đông dài. Rồi những hờn ghen vu vơ đã khiến ta rời xa. Rồi.

Thiên Đường Tôi Mơ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hải Yến

Mới hôm nào. Còn là một cô bé rất ngây ngô mộng mơ. Tuổi mới lớn. Yêu nhất búp bê và câu hát ru của mẹ. Thấy em hồn nhiên mà sao thấy tôi. Chênh vênh rất lạ. Giường như nó. Làm nước mắt tôi trào ra. Những kỷ niệm một ngày.

Thiên Đường Tìm Thấy

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hà Thái Hoàng

1.Một chút trong anh cô đơn chiều Đông tới. Trời gió heo mây, mong em đến bên mình. Em nào đâu biết cô đơn và nhớ mong. Em nào đâu biết, trong anh nỗi chờ mong. 2.Rồi sẽ qua mau bao đêm dài thao thức. Hạnh phúc mong.

Thiên Đường Tím

Tác giả: Chưa Biết

Nếu như lúc xưa anh đừng đến với em. Nếu như lúc trước anh đừng yêu em đến thế. Nếu như chúng ta không gặp nhau mộng mơ. Anh không mơ ước cho em 1 thiên đường màu tím. Ước mơ anh không cao, chỉ mong em hạnh phúc. Dẫu.

Thiên Đường Thứ Hai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Akira Phan; Mạnh Tiến

Vội vàng chi nữa, yêu thương nay đã đóng băng. Giờ đây mới thấy con tim như tàn hoang phế. Chỉ còn ý nghĩ theo anh những lúc. Khi màn đêm xuống một mình bóng. Để nỗi cô đơn chạy trốn trong niềm đau. Gạt đi quá khứ ta cố.

Thiên Đường Nắng Mai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trà My; Wanbi Nguyễn Tuấn Anh

Một mai thức giấc em mơ gặp anh. Một mai thức giấc vui khi thấy người. Với nụ cười trên môi. Dìu em đi thật xa khắp muôn nơi. Bình minh tỏa sáng yêu thương của anh. Và anh sẽ hứa yêu em suốt đời. Đến một ngàn năm sau. Là.

Thiên Đường Mình Anh Vẽ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quang Hiếu

Khi em quay lưng đi ngăn đôi mi như để anh chẳng thấy giọt nước mắt em rơi nhưng em ơi tại sao phải dối lòng mình, bởi vì ta xa nhau nghe thương đau nhưng chẳng phải điều em mong đó sao? Ngày qua bên em ngỡ ấm êm nhưng.

Thiên Đường Mang Tên Anh

Tác giả: Chưa Biết

Trời làm mưa trên bến sông chia ly. Gọi tên anh cay đắng ôm ghì . Một lần xa nhau đau buốt trái tim. Nhớ nghe anh có em sẽ ưu phiền . Bàn tay với năm ngón sao kiêu sa. Ru nhân gian trong những cơn mộng vàng. Một.

Thiên Đường Khóc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ly Hao Nam; MaiKa

Cuộc tình như cơn mơ,ngày xưa đó bên nhau. Lời hẹn ước mãi không rời xa. Mà vì sao hôm nay,mỗi đứa chia ly mỗi đường. Giấc mơ ngày xưa,tan thành khối mây. Giờ mình em lang thang,tìm về nơi con phố quen. Mà nỗi nhớ vẫn cứ dõi.

Thiên Đường Hiu Quạnh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quang Minh

1. Vàng bóng chiều rơi. Sợi buồn vương theo lối. Dấu chân xưa mờ phai. Cuộc tình nay đã khuất. Xa mờ theo tháng ngày. Gởi cánh chim bay về thương nhớ ai chiều nay. 2. Nhìn tháng ngày đi. Tuổi vàng như.