Theo Tình Tình Phụ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Châu

Chuyện đời thật nhiều trái ngang. Người ta yêu lại chẳng hề yêu ta. Còn người mà yêu ta đắm say. Thì tim ta lại chẳng chút tình cảm. Hạnh phúc mấy ai tìm thấy đâu. Tiếng yêu càng khó hơn trăm lần. Tình hỡi cớ sao lại trốn.

Theo Gió Bay Xa

Tác giả: Chưa Biết

Hẹn thề theo gió mà đi. Hẹn thề mãi mãi làm chi. Giờ một mình anh đi trong quãng đời vô nghĩa. Vôi vàng giữa cơn mơ. Vô vọng giữ kỉ niệm. Những ước hẹn xưa mãi theo gió bay rồi. Một phút chốc nhớ thương thoáng như.

Theo Câu Hát S'li

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Thanh

Hóa đá đá chờ ai. Thương ai ai hóa đá. Hóa núi núi gọi ai. Yêu ai ai hóa núi. Theo câu S'Li ai đi tìm ai. Tìm người để yêu. Tìm người để nhớ. Gặp Mẫu Sơn thương Hòn Chài đứng nhìn nhau. Theo câu S'li ai đi tìm ai. Tìm người.

Theo Anh Lên Phường

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: DLblack; Hưng Dakota; JoyBlue

Đố ai định nghĩa được lúc yêu. Có khó gì đâu một sớm chiều. 2 ng yêu nhau rồi nắm tay. Ngồi yên cùng nhau thế là yêu. Đố ai định nghĩa đc lúc yêu. Mấy khi là đôi trận cãi lộn. Nhưng vì thương nhau lại nắm tay. Môi kề mắt.

Thênh Thang

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hồ Trung Dũng; Ngọc Tuyền

Màn đêm,đã đến đây rồi. Một ngày sắp tắt bên kia trời. Mùa xuân dường như đã hé môi cười. Sao lòng vẫn mãi một niềm nhớ. Tình yêu có lúc vô vọng. Cuộc đời có lúc quá ơ thờ. Và đường ta đi sao lắm chông gai. Ta nào biết.

Theme From The Muppet Show

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: The Muppet Show

IT'S TIME TO PLAY THE MUSIC. IT'S TIME TO LIGHT THE LIGHTS. IT'S TIME TO MEET THE MUPPETS. ON THE MUPPET SHOW TONIGHT. IT'S TIME TO PUT ON MAKEUP. IT'S TIME TO DRESS UP RIGHT. IT'S TIME TO GET THINGS STARTED. IT'S.

Thềm Nhà Có Hoa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hải Yến

Nắng hoàng hôn đã tắt bóng mây mờ dần sau cơn gió thoáng. Nỗi lòng em chất ngất vấn vương ngày dài anh đâu có hay. Đã hết ngày nắng đẹp, đã hết đường phố dài. Thế mà sao anh chưa thốt nên lời. Có gì đâu khó nói chỉ xin một.

Thêm Một Lần Vỡ Tan

Tác giả: Chưa Biết

Vậy là tình ta cũng cách xa. Như bao lần tình mình vội qua. Vậy là tình ta cũng chỉ là. Bên nhau quên nhau chẳng có gì lạ. Nhẹ nhàng trong ta rồi cuốn xa. Chẳng đọng lại điều gì về ngày qua. Thà ngủ vùi như một.

Thêm Một Lần Đau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nhóm HKT

Nhớ không em lời hứa ngày xưa. Mình bên nhau dưới ánh trăng đã nguyện thề. Rằng đôi mình có nhau không bao giờ lìa xa. Dìu nhau đi qua nhân giang lắm bể dâu. Đã quên sao lời hứa ngày xưa. Một lần yêu mang đớn đau suốt cuộc.

Thêm Một Kết Thúc Buồn

Tác giả: Chưa Biết

Đến lúc anh phải nói ra những điều anh nghĩ. Đến lúc anh phải quên người mà anh cố yêu. Vì anh biết những ngày qua em dối gian anh thật nhiều. Em yêu người ta mà anh vẫn cứ yêu em. Có lẽ bên em anh chỉ là một người.