Thành Phố Tuổi Thơ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tốp Ca Sido

Chúng em hát về thành phố tuổi thơ, chúng em hát về thành phố ước mơ, lời ca vui và nắng lung linh , của tuổi thơ thành phố bình minh. Chúng em hát về thành phố ngày mai. Thiết tha tiếng cười rộn rã tương lai. Bầu.

Thành Phố Biển Xanh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Huỳnh Lợi

Giữa rừng phi lao nghe gió xôn xao. Cát trắng cát trắng lóa lên trong tầm mắt. Biển xanh biển xanh mặt nước long lanh. Mây bay may bay rợp bóng hàng cây. Hẹn nhau về đây tay nắm trong tay. Như mây trên cao vút lên những.

Thành Phố 10 Mùa Hoa

Tác giả: Chưa Biết

Thành phố 10 mùa hoa Cây 10 mùa đậu quả rộn ràng tiếng chim ca Thành phố bao thương nhớ Thành phố 10 mùa hoa

Thanh Niên Nghiêm Túc - Kay Trần, Tronie Ngô

Tác giả: Chưa Biết

Ngày lại ngày trôi qua bao cuộc sống vội vã. Chỉ có tôi bước đi bước đi một mình. Về nhà lại ngồi một mình suy tư vì sao. Đẹp trai như thế chẳng ai để quan tâm. Vẫn biết bên cạnh tôi có bao nhiêu bạn. Mà sao cảm giác.

Thanh Chương Mời Bạn Về Thăm - Văn Đình Thế

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Văn Đình Thế

Chứ ngái ngôi chi mà anh nỏ về. Hay là vì quê em nghèo đói. Hay anh chê em vụng về câu nói. Đất Thanh Chương nhút mặn chua cà. Chắc có lẽ rứa mà anh chê. Chắc có lẽ rứa mà anh nỏ về. Dù cách xa bấy lâu em vẫn chờ. Như.

Tháng Tư Mộng Mơ - Quách Tuấn Du

Tác giả: Chưa Biết

Ngày rằm về đây tháng tư cho em biết bao mộng mơ. Ngọt ngào hương sắc hoa lá xinh tươi thơm ngát dâng đời. Ngày này năm xưa nhớ bao công ơn ngày cha đã đến. Nhân thế tôn vinh muôn đóa hoa xinh chào đón cha lành. Hôm.

Tháng Tư - Trung Quân Idol

Tác giả: Chưa Biết

Tháng tư về, gọi giấc mơ. Thời gian vụt trôi sao quá nhanh, người ở nơi ấy xa vời, hẹn ước mong manh còn không? Sáng trong, cơn mưa đầu hạ tới, mùa mưa nhẹ trôi tắm mát tôi, tâm hồn ngỡ đã khô cạn, chợt thấy mát.

Thằng Ngố

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nikkun; Quang Dũng

Trong tình yêu thì anh là 1 thằng rất ngố. Cứ mơ mộng hoài như thế. Dù biết em quá xa, cứ mơ thôi nha! Có khi em không biết đâu. Rằng trong thời gian chờ em. anh nhiều lúc muốn khóc. Vì người ta chung đôi có nhau. Rồi tự.

Tháng Năm Bên Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quỳnh Hương

Em lang thang đi tìm kiếm. Những phút tươi đẹp đã trôi xa. Khi đêm nay chỉ còn một mình em. Anh có nghe yêu thương đơn côi đang về đây. Tháng năm bên nhau sao giờ chỉ còn nỗi đau vây quanh. Giờ đây chỉ thấy em chơi vơi.

Tháng Năm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Soobin; Soobin Hoàng Sơn; Freak D

1. Đôi khi mây quên theo gió trôi. Đôi khi môi quên không cất lời. Vội tay vuốt làn tóc rối bời. Nhìn theo gió về nơi cuối trời. Con tim anh mang bao nhớ thương. Gửi một tình yêu xa muôn phương. Giờ em như một cơn mơ từng.