Thầm Trách Riêng Ai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trường Nin

Trên bến sông hɑi đứɑ vẫn hẹn hò. Tràn ngậƿ niềm vui ℮m hát ɑnh đàn. Vầng trăng soi bóng đôi mình. Cho tình tɑ mãi thắm xɑnh duуên đầu. Anh ước mong hɑi đứɑ nên vợ chồng. Đẹƿ tình duуên quê son sắc mặn nồng. Ngàу vui lúɑ.

Thầm Trách

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thái Châu

Em trách anh sao chẳng nói. Câu ái ân cho tình yêu. Khi mới *** sao vội xa nhau. Cay đắng cho duyên tình mai sau. Em trách anh sao hững hờ. Muốn nói nhưng sao ngại nói. Muốn nắm tay em lại thôi. Nên cố quên cho tình phôi.

Thầm Mong Em Quay Về

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phong Đạt

Sẽ có những ngóng chờ hỡi em. Sẽ có những tháng ngày nhớ mong. Sẽ mất những phút đầu đắm say người yêu anh hỡi. Dẫu biết sẽ có nhiều trái ngang. Em mãi mãi xa rời phút giây. Những đắm đuối chỉ là giấc mơ. Nhưng anh vẫn yêu.

Thầm Mong Anh Về

Tác giả: Chưa Biết

Ngày tháng qua sao người chưa thấy về ngàn đóa hoa đêm ngày chờ mong làng xóm như u buồn trong ngóng chờ người mãi nơi đâu có hay chăng người ơi...

Thầm Mong Anh Quay Về Bên Em

Tác giả: Chưa Biết

Trao nhau nụ hôn đắm say để ngày hôm nay sao nhìn nhau quá chua cay. Quạnh hiu ngồi đây cafe vắng nhớ anh nói sao nói nên lời. Làm sao cho ta mãi mãi bên nhau? Sao không dành trọn tiếng yêu về 1 người thôi cho tình em.

Thầm Mong Anh Quay Về (Thầm Mong Em Quay Về)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Mây Trắng

Trao nhau nụ hôn đắm say. Mà hôm nay sao nhìn nhau quá chua cay. Mình em ngồi đây cà phê vắng. Nhớ anh nói sao nói nên lời. Làm sao cho ta mãi mãi bên nhau. Sao không dành trọn tiếng yêu. Để một người thôi cho tình.

Thăm Mẹ - Châu Khánh Hà

Tác giả: Chưa Biết

Hôm nay con trở về đây thăm mẹ. Tóc mẹ bây giờ bạc trắng như vôi. Mẹ hiền yêu dấu xa cách nhiều năm. Rưng rưng hai hàng lệ, rưng rưng cầm tay mẹ. Nghẹn ngào không nói thành câu. Ôi nghe đau xót mẹ nay đã già. Chân mẹ.

Thăm Huế

Tác giả: Chưa Biết

Về với Huế mà không SAY một lần. Là vô tình làm buồn giòng sông Hương. Vì bao năm đã đầy ắp nhớ thương. Chừ gặp lại, mần răng không say được ! Bạn bè xưa chừ đi mô mất biệt ? Thằng nông trường , thằng biền biệt ra.

Thầm Gọi Tên Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Vũ

Tờ mờ sương chimrừng vừa cao tiếng hót. Được thư em viết từ chốn quê nhà. Ở đây gió núi mây ngày tháng năm. Lạnh căm căm khi trời chưa nắng. Đến nghe muôn thú hú bên dòng thác reo and lặng lẽ qua đèo. Ở miền xa mỗi lần.

Thầm Gọi Người Yêu Dấu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Kenny

em yêu ơi thầm gọi người em yêu dấu Hãy mang cho anh những thoáng mơ xưa Chất chất bên nhau vạn yêu thương chất ngất lòng