Tháng Mười Hai

Tác giả: Chưa Biết

Loanh quanh thời gian một năm đã qua. Lao xao mùa đông trút lá rơi tháng 12. Khăn len giờ em quàng lên đôi vai. Như không ngại cơn gió cuối cùng. Cùng ai bước qua năm tháng lạnh lùng. (Từng tháng) với bao nhiêu việc thế.

Thằng Hầu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nhật Phong

Tôi sinh ra trong gia đình. Làm hầu thiên hạ. Luôn tha hương đi muôn phương. Làm việc trong nhà. Cơ duyên đưa chúng tôi đến với một nơi xa lạ. Nơi có nàng. Tiêu thư lá ngọc cành vàng. Thân tôi mang kiếp phu không được lại.

Thằng Em Tôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phi Bằng

Thằng em tôi. Thấy nó vui vui nhưng cũng nhiều tâm sự buồn. Thằng em tôi. Nó rất ngoan hiền từ thời bé thơ ngây. Thằng em tôi. Nó nói cùng tôi đang rất buồn về người yêu. Thằng em tôi. Mới biết yêu lần đầu đã bị tình.

Thằng Bờm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hoàng Nam

Thằng Bờm hỏi chú Cuội ngoan, cớ sao xin hỏi làm sao cua Đào. Hồng Đào ở cuối làng bên chiều ra ghánh nước bên hông nhà Bờm. Hôm nay em mới mười lăm, mà sao da phấn ngọt hơn đường phèn. Ân tình ới ới ân tình, Bờm cười Bờm.

Thằng Bé Bán Vé Số

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Chấn Phong

Cầm từng tờ vé số trên tay. Em ngược xuôi qua con phố đông người. Hạt mưa rơi làm ướt áo em rồi. Vẫn cười tươi chào mời từng người mua. Tuổi học trò em mang kiếp mưu sinh. Phải đành trường xa thầy cô bạn bè. Còn.

Thằng Bạn Miền Trung - Dương Ngọc Thái

Tác giả: Chưa Biết

Tôi có thằng bạn nghèo quê ở Miền Trung bão giông reo triền miên. Nơi mưa nắng quanh năm, đời gian nan ngheo lắm, tháng ngày bên ruộng đồng. Còn đàn em thơ, còn cha mẹ gia hiu quạnh nơi sớm khuya. Cơm hai bữa chưa no, đời.

Tháng 5 Không Trở Lại

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: La Thị Tú Anh; Múp Phin

Từng cơn gió cứ mãi cuốn trôi đi Bao buồn vui còn vương dưới sân trường Bao kỉ niệm yêu thương ngây ngô dại khờ Đợi chờ ai chìm vào trong tiếng mưa rơi Tạm biệt nơi đây sẽ mãi xa rồi Tạm biệt nơi đây trong trái tim tôi Tạm

Tháng 12

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Betty

1 ngày dài, giữa khoảng trời lập đông. Anh tự hỏi, biết mình lại gặp không. Vì khi em đến mang theo cơn gió. Đôi mắt buồn trải đầy suy tư. Lướt qua nhau như 1 làn khói. Anh còn kb là thật hay hư. Và em ... Từng tin nhắn khi.

Tháng 10

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Bức Tường

Ngày ấy, giấc mơ dịu dàng. Thu qua, lá cây úa vàng. Mình tôi trên con đường ***, để những ký ức về đây. Thênh thang, bánh xe quay đều, đưa tôi đến nơi đã từng:. Cùng nhau trốn cơn mưa lạnh và ánh mắt đã rơi vào nhau. Bầu.

Thần Tượng (Em Là Thần Tượng)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Sơn

Nếu em không cùng anh, sống chung trong cuộc đời. Chỉ là người yêu thôi, em sẽ là thần tượng. Để anh ôm mộng, khi qua nuối tiếc, khi anh vượt trùng dương. Nếu em không cùng anh, sống chung trong cuộc đời. Chỉ là người yêu.