Thân Trai Hai Vợ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Dương Ngọc Thái

Khổ thân đời trai mà 2 vợ, ngỡ vui chứ ngờ đâu là nợ.nợ vì 1 kiếp 2 huê, nợ cho đến chết cái tội mê đèo bồng. Đèo bồng khác gì mà đeo gông. đeo vàng thôi chứ đeo gông khổ nhiều. Khổ nhiều sung sướng chẳng bao nhiêu. Trời cao

Thần Thoại

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: The Men

Người khuất xa, đường về sao thênh thang quá. Người gần bước chân vẫn như còn xa. Dù lòng nhớ thương người luôn vẫn âm thầm. Mà nói không nên lời. Ngày tháng qua, tình trong anh chôn dấu. Dù rằng chúng ta vẫn hay gặp.

Thân Tầm Gửi - Nhật Kim Anh

Tác giả: Chưa Biết

Từng ngày qua em đã sống nương tựa vào anh. Từng ngày qua em đã sống chỉ vì anh thôi. Từng năm tháng cứ êm trôi. Em nào biết đắng cay trong đời. Dù ra sao em vẫn còn anh thôi. Rồi ngày đó cũng đã đến với em người ơi. Ngày.

Thân Phù Du

Tác giả: Chưa Biết

Nhìn em vui say bên giấc mơ tiên. Nhìn em nâng niu nhung gấm xa hoa. Mặc ai chê bai biết thương thân phù du. Ngày xưa ngây thơ em không biết chi. Làng quê xa xôi em thơ cút côi. Một thân em đi bỏ quên tháng năm nhọc.

Thân Phận Tù Nhân

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tào Lữ Phụ

Nửa đời phiêu dạt bôn ba đất người ta. Lắm lúc tủi thân, tôi chỉ muốn được về nhà. Ăn bữa cơm cà có mẹ và có cha. Để lại sau lưng những xa hoa. Những sai lầm đầy nghiệt ngã... Đường đời đưa đẩy, hôm nay phải vào đây. Nếm.

Thần Điêu Đại Hiệp

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lưu Hồng

Ngàn năm mơ ước mãi trọn kiếp. Tình yêu trong trắng em trao anh. Ngày thơ trong lắm mộng. Mình bên nhau giấc nồng. Cùng trăng sao ước nguyện có nhau. Ngờ đâu chia cách bao năm tháng. Lòng đau chua xót cô đơn tìm anh. Lòng.

Thân Anh Lo Chưa Xong - Dương Nhất Linh

Tác giả: Chưa Biết

Muốn nói lời yêu em, và muốn suốt đời bên em. Muốn em được hạnh phúc, như người ta. Thế nhưng mà tay trắng và tương lai thì chưa có. Sao có thể nói tiếng yêu người đây. Đã bao nhiêu lần em hỏi vì sao hững hờ.

Thầm Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Em...từ ngày nghe tin em ra đi. Thế giới đã đổi thay. Không giống như trước đây. Và anh thấy...mùa này. Bao bông hoa xinh tươi. Nay héo khô tả tơi. Như chúng nó đang nhớ ai. Bài tình ca ngày xưa ấm nồng. Giờ đây đem đến.

Tham Vọng

Tác giả: Chưa Biết

Có những góc khuất sâu kín nơi trong con tim tôi. Tôi ước mong bay đi xa xôi ước mong vươn đến những thành công. Hơn thua mưa toan ghen ghét luôn in sâu tim tôi. Sai khiến đôi chân đi muôn nơi xa vào tận đáy buồn.

Thầm Trách Tình Yêu - Nguyễn Hoàng Anh

Tác giả: Chưa Biết

Có phải khi đã yêu ta sẽ. Vì nhau có phải khi bật khóc tương tư vì yêu. Có những đêm chọt nhớ. Có những đêm u buồn. Có những khi mộng mơ giật mình bơ vơ. Ngỡ như ta đã yêu sẽ yêu đậm sâu. Ngỡ như em sẻ mải bên anh.