Thà Anh Điên

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lưu Chí Vỹ

Thà anh điên. Để anh không biết người em yêu. Thà anh điên. Để anh không biết em lừa dối. Thà anh điên như người mất trí. Thà anh điên như người vô thức. Để cho em. Mãi vui bên người em yêu. Thà anh điên. Để anh.

Tf Fhioh Hffhh

Tác giả: Chưa Biết

GgggggggggggggggggggggggggggGggggggggggggggggggggggggggg

Tết Xa - Cross

Tác giả: Chưa Biết

Xuân đến hoa mai nở rộ. Mùi hương thân quen sao nghe thiết tha. Từng bước chân đi vội vàng. Về quê hương xa náo nức tết sum vầy. Xuân đến, ai đang chờ mong? Người con đang tha phương xa quay cố hương. Được ấm trong.

Tết Xa

Tác giả: Chưa Biết

Tích tắc đồng hồ đang trôi. Tết đến còn vài ngày thôi. Lũ bạn đã kéo nhau đi về rồi. Phố xá những ngày năm cuối. Hối hả dòng người ngược xuôi. Bất chợt chỉ muốn gọi về Mẹ thôi. Để thấy lòng được ấm áp. Giữa chốn bộn bề xa.

Tết Vui Sum Vầy

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phạm Đình Thái Ngân; Như Trang

Lại một năm nữa đã qua. Biết bao buồn vui, bao thăng trầm. Nhạc Xuân rộn vang khắp nơi. Tôi muốn về nhà. Về lại mái ấm thân quen. Gợi nhớ bao ký ức ngày bé thơ. Nhớ chợ Tết ngày Xuân. Nhớ đến giao thừa. Nào cùng nhau ta.

Tết Việt - Hand Leajung, 5focus

Tác giả: Chưa Biết

Bao đam mê bay cao theo những khát khao. Bao yêu thương chắp cánh đón chào xuân ngọt ngào. Bỏ lại sau lưng những câu chuyện buồn cười lên. Lại một mùa xuân tới. Lại một màu nắng mới. Tiếng pháo nge âm vang rộn ràng chào.

Tết Tết Tết

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Vân Sơn

Tết tết tết ôi sao lại vui như tết. Tết tết tết ôi sao lại vui như tết. Tết đầu năm mà nghe pháo nổ tưng bừng. Tết muôn màu nào bầu cua, tôm cá. Tết mộng mơ lo thịt mơ dưa hành. Chúc mọi người một năm mới an khang. Tết tết.

Tết Nhẹ Nhàng - Bích Phương

Tác giả: Chưa Biết

Xuân ơi xuân món ăn nào cũng rất ngon. Xứ Bắc đây nem, bánh chưng ôi đủ màu. Trà thơm ngon ta đón tết về. Đồ ăn nhẹ nhàng ghê. TEA+ Plus mang hương vị xuân. Bay vô Trung tết năm này vui quá đi. Tré với tôm chua rất.

Tết Này Con Về - Isaac Thái, Binz

Tác giả: Chưa Biết

Sinh con ra trong bao nhiêu khó nhọc. Mẹ ru con yêu thương con tha thiết. Mong cho con luôn luôn ngoan hiền, giấc no say. Lời hát này sao con không nhớ. Xa quê hương con biết mẹ mong chờ. Tết về, nhà vắng, cửa phòng.

Tết Mới Trong Tim Mình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Erik; Ninh Dương Lan Ngọc

Tết về là Tết về. Cùng bao bộn bề ta xoay. Xuân năm nay giống như năm kia. Một vòng loay hoay. Tết về mà chẳng cười. Cảnh vật làm sao vui tươi? Người bận rộn những lo toan vô hình. Người cầu phúc cầu duyên tình. Tết.