Thà Nghèo Mà Có Nhau - Lưu Chí Vỹ

Tác giả: Chưa Biết

Nghèo nhưng ta vẫn yêu nhau và ta có nhau. Nghèo nhưng em vẫn bên ta dù ta có chi. Nghèo nhưng ta vẫn yêu nhau vượt va bao đắng cay. Đã có biết bao nhiêu khốn khó đã có biết bao nhiêu gian khổ. Để rồi hôm nay khi cuộc.

Thà Muộn Còn Hơn Không

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khánh Phương

Khi ta bên nhau em nói chẳng vui gì. Nên em ra đi đi tìm niềm vui mới. Anh mang riêng anh nỗi cay đắng thật buồn. Trái tim anh không thuộc về anh. Yêu thương trong em giờ đây chẳng phai tàn. Nên anh buông xuôi để mai em.

Thà Một Lần Mất Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Phong Quân

Trời cho mưa giông đã cuốn em đi về đâu. Để lại cô đơn mình anh ôm nỗi đau dâng trào. Dù cho bao năm anh vẫn mong được gặp em. Một lần thôi, người ơi xin hãy mang em quay về. Để ta lại được bên em. Dù tình đã lỡ dẫu biết.

Thà Là Quên Đi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Anh Tú

Thà quên đi bao nhiêu nỗi buồn từng ngày . Thà quên đi cho thôi ngóng chờ từng giờ . Thà quên đi cơn vui tiếng hát tiếng ca . Thà là quên nhau , thà mất nhau rồi , xa nhau rồi .... Thà như mây thu trong những ngày mịt.

Thà Là Chưa Bắt Đầu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Pha Lê

Từng hạt (giọt) mưa đêm nay lạnh lùng đôi vai. Cả thế gian dường như đứng lại. Để lặng nghe từng giọt nước mắt. Rớt trên đôi môi những gì chưa nói. Vì sao khi nhìn nhau lòng ta lại đau. Dù rằng trái tim chưa bao giờ hối.

Tha Hương Nhớ Mẹ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Huỳnh Nguyễn Công Bằng

Từ khi đến xứ người đất lạ, đời đẩy xô con. Ôi! Bao cảnh đoạn trường. Tả tơi giữa biển đời xuôi ngược, ngày qua, tháng lại vạn sầu chỉ mình con. Tìm đâu hơi ấm vòng tay mẹ. Cuộc đời tha hương, con xuôi bước mỏi.

Thả Gió

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lil'S

Ver 1:. Vẫn là tôi vẫn ngồi nơi đây trằn trọc mãi không ngủ. Tự trách bản thân cố gắng bao nhiêu tất cả vãn không đủ. Không thể níu lấy đôi bàn tay đó , sự thật không chối bỏ. Cứ ung dung rồi tự tại , Thiên bình là em là cơn.

Thà Em Hãy Nói

Tác giả: Chưa Biết

Bao ngày qua mình cùng có nhau trong đời. Những yêu dấu ngọt ngào đến thật tuyệt vời. Nhưng giờ sao ngậm ngùi đến bên anh rồi. Tình ơi anh ôm sầu lẻ loi. Sao lặng im người đành để anh đi tìm. Sao chẳng nói vội vàng.

Thà Chưa Từng Quen - Dương Ngọc Thái, Trinh Tuyết Hương

Tác giả: Chưa Biết

Thà rằng chưa từng quen tiếng yêu chưa muộn màng. Thà rằng chưa từng quen tim lòng coi đau vướng thương đau. Thà rằng ta đừng quen tóc xanh đâu phai màu. Mộng tình xưa chìm sâu mối duyên đầu trao hết cho nhau. Lời tình.

Thà Anh Sống Trong Quá Khứ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lê Vương

Ngoài anh em có những ai, bên em hiện tại ? Vì yêu em nên anh còn ở lại. Cuộc đời cho em tiếng ca, yên vui mái nhà, nhưng đối với e không bao giờ là tất cả. Cùng một khi ta đã từng hát cho em nghe. Hát về nỗi lòng về.