Tâm Linh Tôi Yên Ninh Thay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Xuân Trường

1. Khi tôi được bình tịnh. Dường sông chảy theo đường đời, hoặc lắm thống bi như bao đào sôi, hoàn cảnh dẫu ra sao, christ khuyên cứ nói sắt đinh:. "Linh hồn ôi, ta yên ninh, thật yên ninh!". ÐK:. Tâm linh tôi, yên.

Tam Kỳ, Mảnh Đất Quê Tôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Honor; Msp

Ver1: Honor. Tam Kỳ, là nơi tao đả từng bước đi và cũng là lúc tao viết lên dòng suy nghĩ trong lý trí, viết về lyric để ca ngợi tam kỳ của tao hôm nay. Là nơi mảnh đât hok xa hoa, trước đây vẫn là 1 thị xã, kể từ năm 2006.

Tấm Khăn Khô Ướt

Tác giả: Chưa Biết

Thủa bé...nằm bên gối mẹ. Ôi dịu êm. Mẹ ru hát con"...à ơi!..”. “Nòn đắc,....... noong nớ!”. Trải tấm khăn ấm mềm. Mẹ nằm bên ướt. Để con nằm bên khô. Câu ầu ơ dỗ con...yên ngủ. Mẹ cho em sữa ngọt. Và cho em giấc.

Tâm Hồn Son Sắt

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thế Sơn

Nhớ mãi tâm hồn sắt.. son... Con tim yêu nồng tươi hồng. Chứa chan không gian.. muôn lối. Ân tình gập ghềnh lênh đênh. Góc phố bên lề vấn vương. Lang thang đi về vô vọng. Có con tim yêu day dứt. Ôm trọn hành trình chua.

Tâm Hồn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Bích Hồng

Mặt đất còn gai chông. Bầu trời còn bão tố. Bao giờ anh đau khổ. Hãy tìm đến với em. Bao giờ anh đau khổ. Hãy tìm đến với em. Chút hương đời dịu ngọt. Hoà chung trong tiếng thơ. Đâu chỉ có nắng vàng. Là mùa xuân ấm.

Tấm Hình - Vĩnh Thuyên Kim

Tác giả: Chưa Biết

Chợt nhìn những tấm hình cũ hôm nào. Bao ký ức khi xưa lại òa vỡ trong con tim em. Ngày này năm ấy mình đã cách xa. Mà sao em vẫn cứ ngỡ như ngày hôm qua. Giờ em phải làm sao hỡi anh. Để đôi mình để được có nhau.

Tạm Dừng Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khang Việt

Từ bao lâu rồi anh chẳng nhận lời yêu ai mãi nữa. Chẳng quan tâm chẳng mong nhớ âm thầm. Sợ lắm một ngày những đớn đau này mình anh giữ lấy. Giống như quãng thời gian em xa anh. Vì anh cũng đã từng nghĩ rằng mình và em sẽ.

Tạm Dừng Hay Bước Tiếp

Tác giả: Chưa Biết

Người ơi có biết anh đã suy nghĩ từng đêm. Tạm dừng hay bước tiếp để cho 2 ta được hạnh phúc. Bước tiếp được gì hỡi em, tạm dừng được gì hỡi em. Chẳng biết thế nào chỉ biết anh quá mỏi mệt. Làm sao em hiểu cảm giác của.

Tám Chú Ngỗng Con

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thu Hoài; Xuân Nghi

Tám con ngỗng con , tám chú ngỗng con xinh đẹp sao. Tám con ngỗng con , tám chú ngỗng con xinh đẹp sao. Vừa đẹp lại vừa xinh quá vừa đẹp lại vừa xinh xinh. Vừa đẹp lại vừa xinh quá đố có ai xinh đẹp bằng. Tám con ngỗng con ,

Tạm Chia Tay Thôi

Tác giả: Chưa Biết

Không gian lặng thinh ru lòng anh trôi vào cõi mộng. Đêm trăng tịch liêu nghe quạnh hiu anh nhớ người yêu. Đêm nay mình anh nghĩ về em nghĩ về tháng ngày. Em xa rời anh xa dần những kỷ niệm. Không gian lặng im cho lòng.