Người Đau Khổ Nhất Thế Gian

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngô Trác Linh; Chưa Biết

Bờ môi em hôm nay không còn đâu những tiếng cười. Nhưng nghe đắng cay những giọt nước mắt. Bờ vai em hôm nay không còn được ôm nữa rồi. Nhỏ bé trên đường đi lẻ loi. Bàn tay anh hôm nay không dành cho em nữa rồi. Anh.

Người Đâu Hay

Tác giả: Chưa Biết

Tưởng đâu lúc bóng anh đi rồi, thì em sẽ quên được anh. Tưởng thời gian sẽ xoá đi dần, những năm tháng có nhau…. Tưởng đâu sẽ có ai thay người, cùng em sớt chia buồn vui. Tưởng thế thôi nhưng đâu có ngờ, nhớ anh.

Người Đành Lòng Thay Đổi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Kim Quang Hải

Lời hứa yêu thương ngày xưa sao giờ em nỡ vội. Đành quên hết tháng năm mình có nhau. Con tim tôi vỡ nát bay theo từng cơn gió. Ngàn mũi dao đâm sâu vào tim. Còn có vui chi được không khi tình yêu chán chường. Ngày xưa đã.

Người Đánh Cắp Giấc Mơ - Nguyễn Duyên Quỳnh

Tác giả: Chưa Biết

Có như hôm qua là ngày chia xa, em đã khóc thật nhiều, và anh nơi đâu sao không ở lại? Có như hôm qua tình là mơ hoang, em đã cố níu lấy từng giờ mà vì sao đôi ta vẫn xa rời nhau? Nhắm mắt để cảm nhận nỗi đau trôi qua,

Người Đang Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Hái cho em một vì sao. Đặt vào đôi mắt em rạng ngời. Hái cho em bầu trời ấy. Làm dịu đi nắng mưa cuộc đời. Anh hái cho em một chút quan tâm này. Đặt vào con tim người yêu nhé. Anh hái cho em một phút giây sâu lắng.

Người Đáng Thương (Tôi Là Người Đáng Thương)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lý Hải

Người ta nói tôi là người đáng thương, vì tôi trót mang con tin quá dại khờ. Tôi ôm mộng mơ yêu quá đỗi thơ ngây, nhưng nào hay biết chính em dang dối lừa. Chỉ mình tôi không biết, chỉ mình tôi không biết mà thôi. Người.

Người Đàn Ông Trong Ngôi Nhà Vắng

Tác giả: Chưa Biết

Lại một đêm nữa, anh ngắm đêm trôi. Trong màu tối mênh mông. Lại một đêm nữa anh ngồi. Đếm tiếng kim đồng hồ. Khói thuốc nào làm cay đôi mắt. Ướt nhòe một dĩ vãng không quá xa vời. Những ngày ta bên nhau. Ở nơi đây như.

Người Đàn Ông Tham Lam Bởi Vì Sao

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Em đừng trách, oán than cũng chỉ thêm đau. Lòng anh đã quyết chia tay hỡi người. Anh dù muốn trái tim sẽ mãi yêu em. Mà sao ân tình vội vã qua mau. Em là thế, trách anh sao cứ tham lam. Vì ai anh phải tham lam hỡi.

Người Đàn Ông Không Được Quên Hết Tình Còn Nghĩa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ưng Hoàng Phúc

Một bước, bước qua vết thương lòng đó. Cớ sao bước chân chùng bước. Ngại ngùng không bước để quên đi. Vì không muốn lấp đi những gì. Mình đã từng có chung ngày đó. Tại sao phải quên. Không cần phải quên đâu. Đàn ông cần.

Người Đàn Ông Chung Tình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lâm Chấn Huy

Đừng bận tâm nghe em, chớ nghi ngờ anh, lòng anh vẫn luôn yêu em rất chân thành. Dù thời gian trôi không bao giờ phai, ân tình ta đã trao nhau đậm sâu. Dù xa nhau nhưng anh vẫn luôn cần em, đừng lo lắng con tim anh.