Người Chen Ngang

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khánh Đơn

Mình yêu nhau đã bao lâu em còn nhớ. Hay em đã quên hết tất cả rồi. Gặp được nhau và yêu nhau rất khó. Vì một chút gió mà em vội vàng buông tay. Ngày hôm qua còn bên nhau thật hạnh phúc. Anh đâu nghĩ ta kết thúc như vậy. Giờ.

Người Buồn Cảnh Có Vui

Tác giả: Chưa Biết

Bỗng Như chợt nhìn thấy,em nắm tay một ai,anh giật mình chạy tới giật tay em vội buông lấy, nói anh quay về sẽ tốt hơn,vì từ nay em không còn là của anh. Anh như người mất trí,không biết anh đã.

Người Bình Thường

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Vũ Cát Tường

Anh đã qua ba lần của mười năm. Anh có một thời tuổi trẻ đẹp lắm. Cố gắng không để ngã gục. Đổi lấy thứ anh cho là hạnh phúc. Cảm ơn đời dạy anh một điều thôi. Bình yên đâu phải là nơi xa xôi. Những nghĩ suy những mong.

Người Bên Gối Và Người Trong Tim

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Yên

Hãy subscribe cho kênh Ghiền Mì Gõ Để không bỏ lỡ những video hấp dẫn Hãy subscribe cho kênh Ghiền Mì Gõ Để không bỏ lỡ những video hấp dẫn Hãy subscribe cho kênh Ghiền Mì Gõ Để không bỏ lỡ những video hấp dẫn Hãy subscribe

Người Bên Em Không Phải Anh

Tác giả: Chưa Biết

Sau những năm tháng anh chờ em. Em ở đâu có hay cho lòng này? Ngày như đêm, đêm thật dài. Từng khoảnh khắc anh chôn chặt vào tim. Đến lúc anh nghĩ như tuyệt vọng. Thì em đến với anh như một người.

Người Ấy Vẫn Chưa Hiểu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tống Gia Vỹ

Một ngày thật buồn em nói mấy câu vô tình. Bây giờ tụi mình giờ không còn hợp nhau nữa. Dù rằng đã cố em vẫn không thể ở lại. Nhiều đêm suy nghĩ em đã quyết định chia tay. Và rồi vội vàng cứ thế em đi không về. Chẳng cần.

Người Ấy Và Tôi Em Chọn Ai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lưu Chí Vỹ; La Sương Sương

Một tình yêu đã vụt xa, khi bao ngày qua. Tôi đã nhận ra em đã không như là tôi mơ. Một tình yêu đang dần trôi, con tim lẻ loi. Đến lúc biết em phải ra đi. Giọt lệ hoen cay bờ mi, ai mong đợi chi. Con tim ai cũng sẽ phải.

Người Ấy Và Anh

Tác giả: Chưa Biết

Người ấy có thương yêu em nhiều không. Người ấy có quan tâm em nhiều không. Người ấy có biết tính em thường hay nhõng nhẽo. Và hay khóc nước mắt rơi từng đêm. Người ấy có cho em niềm hạnh phúc. Và ngừoi ấy có cho em.

Người Ấy Là Ai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: 16 Typh

16 typh’s on the mic. Khúc nhạc này play all night. Hoa phượng đỏ. Hải Phòng city. Người ở đây không ngán một ai, let’s go. Nhận quá nhiều lời phán xét. Từ yêu thương đến chán ghét. Anh em đoàn kết, lên show càn.

Người Ấy Chỉ Yêu Tạm

Tác giả: Chưa Biết

Tình yêu của em bây giờ phải chăng là yêu tạm. Tình yêu của em bây giờ phải chăng là thoáng qua. Khi em bên ai cũng giống như bên anh. Anh mới biết đó chính là sự thật. Khi trong cơn mơ, em nói yêu thật nhiều. Mà người đó.