Người Anh Yêu Nhất

Tác giả: Chưa Biết

Hôm qua anh thấy ai. Ở trên xe ôi trông rất quen. À thì ra đó là chính em. Một người con gái anh đã rất yêu. Và em đang tay trong tay với ai. Vội vàng em trao ai chiếc hôn. Một cảm giác trong anh nhói đau. Mà em đâu hay.

Người Anh Thích Là Em

Tác giả: Chưa Biết

Người ơi, trả lời anh đi. Rằng trong tim em có anh, không còn ai. Đừng nói dối, bởi vì anh vẫn mong chờ, 1 câu nói từ trái tim em anh cần nghe... Nhớ những lúc bên cạnh em, anh cứ nghĩ sẽ mãi như thế này. Người ôm.

Người Anh Muốn Cưới

Tác giả: Chưa Biết

Em đã bên cạnh anh lâu lắm rồi. Em nói chỉ cần bên anh thế thôi. Anh tìm được em rồi. Lúc nụ cười mắt môi em ánh lên rạng ngời. Lòng anh lúc ấy rối bời. Hôm nay mình cạnh bên nhau cả ngày. Em nói chỉ cần bên anh thế.

Người Anh Mới Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Và ngày hôm ấy anh đã gặp em,thấy đang ngồi một mình rất buồn. Lại gần anh mới biết em nước mắt đang rơi. Thì thầm anh nói "em muốn giúp gì" để anh thấy em không còn cô đơn. Trái tim anh bỗng loạn nhịp khi nhìn thấy.

Người Anh Đã Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Có những nỗi đau từ từ thấm sâu quấn quanh anh mỗi ngày. Từ khi em đi bờ mi thành suối nước mắt rơi ngậm ngùi. Mất em, anh còn chi đời còn gì như ý. Khi em là điều cao quý, mối tình si suốt cuộc đời anh. Những.

Người Anh Đã Từng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nam Cường

Người mà anh đã từng yêu rất sâu nặng. Người mà anh dành tất cả sự quan tâm. Người mà anh ngỡ rằng đi suốt cuộc đời. Một ngày cũng thay đổi xa anh mà thôi. Hay là vì duyên số bắt ta chẳng ở bên nhau. Hay là vì do anh không.

Người

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lâm Thuý Vân

Người là nỗi đam mê một thời trong tôi. Người là phút mênh mang ngọt dịu đoi môi. Trong trái tim bồi hồi tôi lắng nghe hồn người hoà lần cùng tôi. Gọt giọt nắng yêu thương về gần bên tôi. Từng buổi sáng trong xanh mát.

Ngược Về Quá Khứ

Tác giả: Chưa Biết

Anh đã không thể mang đến cho em thật nhiều niềm vui. Nhưng anh đã yêu em hơn tất cả những gì anh nói. Sâu trong ánh mắt của em là bao nặng nề quá khứ. Em đã cố nói với anh khi hai mắt em nhạt nhòa. Và chính phút giây ấy.

Ngước Mắt Nhìn Đời

Tác giả: Chưa Biết

Lặng nhìn dòng đời đua nhau bon chen vì chữ tiền. Bạn bè sa ngã yêu thương phôi phai cũng bởi tiền. Sông có khi đục trong cũng giống như con người. Dù thất thế nhưng đâu chắc mãi không giàu sang. Đừng nhìn một người.

Ngược Dòng Suy Nghĩ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Dương Lê Quang

Tìm lại ký ức đã mất theo dòng thời gian. Từng dòng thư tay em viết gởi về anh bấy lâu. Là anh sai, anh đã lầm tưởng rằng khi bên ai em cũng nhớ về anh. Em không biết hay giả vờ không thấy, khi anh đau là lúc em cười.