Làm Gì Có Kiếp Sau

Tác giả: Chưa Biết

LK:. Làm gì còn có kiếp sau. Để mà người thương người nhớ. Trăm năm kiếp này không trọn. Người đừng hẹn hứa kiếp sau. Vì cuộc đời thì phải có hư vô. Biết gì đâu khi đã là cát bụi... Cô đơn ta lang thang đi tìm.

Làm Điều Mình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thái Trinh

Sương đêm vừa xuống bên thềm nhà. Ông trăng vừa lên rất cao. Em nghe mùi hương đêm ngào ngạt. Nghe nhịp sống đang cuộn trào. Nghe mình biết yêu thật thà. Em vui được sống như mình là. Em vui được lăn khắp nơi. Em vui được.

Làm Đẹp

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Vĩnh Thuyên Kim

Ngày đầu hẹn hò, làm chuỗi ngày dài mình âu lo. Phải làm điều gì để thật dịu dàng bên anh. Đôi môi em xinh lung linh, nhẹ nhàng một mùi hương quyến luyến. Yêu anh, em mong anh yêu sẽ nở thật nhiều nụ cười trên.

Làm Dâu Xứ Người

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đinh Thiên Hương

Làm dâu xứ người em làm kẻ lạc loài. Nước mắt đêm dài em biết tỏ cùng ai. Bao nhiêu khó khăn nhọc nhằn trên vai. Thương em thơ ngây đời con gái. Làm dâu xứ người mang giấc mơ đổi đời. Làm dâu xứ người hay trả nợ.

Làm Dâu Miệt Vườn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phương Hồng Thắm; Ngọc Thu; Như Quỳnh; Hoài Linh; Hà My; Thạch Thảo; Mạnh Đình; Lưu Ánh Loan

Kiệu vàng chờ ai để em chớ theo chàng. Rằng thiếp theo chàng hướng về đất Phương Nam. Đồng xanh mênh mông con nước xuôi dòng. Nơi ấy miệt vườn tình thương mến thương. Lục lạc đồng đen ngựa ô chở lên đường. Nửa câu.

Làm Con Phải Hiếu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lê Như

Hôm nay. Nhân ngày Đại lễ Vu Lan. Chúng con thành kính dâng lên. Lời tri ân và tưởng nhớ. Đến công đức sinh thành, dưỡng dục. Của tất cả các bậc. Cha Mẹ hiện đời. Và nhiều đời. Cũng như một lời sẻ chia. Gởi đến tất.

Làm Cha

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hoài Lâm

Sinh con ra, đặt tên con, hạnh phúc vô biên khi làm cha con. Dành trọn niềm tin, dành trọn ước mơ. Dành cả đời cha để yêu con. Dạy con đi rồi dạy yêu thương. Dạy con biết đâu là đúng sai. Mong con lớn khôn, mong.

Lalala - Suki

Tác giả: Chưa Biết

Tình yêu, tình yêu, ôi tình yêu của em. Tình yêu cay đắng của em sẽ không thể nào trọn vẹn. Trái tim, trái tim, trái tim của em. Trái tim quá đỗi mù quáng dại khờ. Và em vẫn không thể nói lên lời rằng em nhớ anh da diết.

Lala Bay Lên

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đại Nhân

Bay lên theo cơn gió mơ màng. Từng muộn phiền bỗng dưng thành hạt cát. Bay lên trên những áng mây trời. Để tìm lại hạnh phúc đã đánh rơi. Mây trong xanh ve vuốt dịu dàng. Lòng nhẹ nhàng bình yên tựa buổi sáng. Bay lên cao.

LaLa (Gió Yêu Thương)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Cao Thái Sơn

Lại một đêm lại chờ mong em nơi xa. Không chờ mang gió hiu lạnh. Nguyện cầu đươc gần em sau bao xa. Mơ được chắp cánh bay. Được mong đôi cánh theo gió bay. Theo gió bay thật nhanh. Đến bên cạnh em. Trong vòng tay ấm áp.