Lady

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Kenny Rogers; Kenshi Yonezu

Lady, I'm your knight in shining armor and I love you. You have made me what I am and I am yours. My love, there's so many ways. I want to say I love you. Let me hold you in my arms forever more. You have gone and made.

Ladies Night

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Atomic Kitten

OOH OH YEAH, OH WHAT A NIGHT. IT'S LADIES NIGHT. THIS IS YOUR NIGHT TONIGHT, eVERYTHING'S GONNA BE ALRIGHT. THIS IS YOUR NIGHT TONIGHT, c'MON GIRLS. GIRLS, WE'VE ALL GOT ONE. A NIGHT THAT'S SPECIAL EVERYWHERE. FROM.

Lách Thật Phong Cách

Tác giả: Chưa Biết

Cuộc đời không như ý. Khó đỡ đến mức rối rắm từng li. Thường thường bị lầm to. Đến lúc bối rối mới biết nhầm to. Nhận người thành nhận vơ. Tình thế khó đoán biết thế làm ngơ. Chẳng lường trước được chi. Đến lúc bối rối.

Lạc Vào Giấc Mơ

Tác giả: Chưa Biết

Và giờ anh đã biết em đã đi xa. Anh mới nhận ra nỗi đau cho riêng mình anh. Chỉ là một lời nói đã khiến cho em quên đi tất cả. Là khoảnh khắc đó sẽ mãi không phai. Nụ hôn nay còn đâu ngày ta bên nhau. Lạc vào những giấc.

Lạc Trên Lối Cũ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Châu; Quỳnh Trang; Minh Luân

Đường xưa chia lối phút giây biệt ly. Người đi với ai tôi về một mình. Tình như con nước cuốn xô đời nhau. Biết đâu lòng người ngày sau thay đổi? Lạc trên lối cũ lá thu chiều rơi. Ngàn câu hứa xưa nay còn lại gì? Đời ai.

Lạc Niềm Tin

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Minhphucpk; Loren Kid; Amy

Boy: Alo alo sao không nói gì zậy. Girl: Ừ, có chuyện gì không anh. Boy: Ừ bài hát, hôm bưa mà anh nói tặng cho em đó, làm xong òy nè em onl đj anh send cho. Girl: Thôi, chắc không cần nửa đâu. Em nghĩ mình đừng.

Lạc Nhau Giữa Trời

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Hy

Em về nơi thiên đàng. Gạt hết phũ phàng, để anh bẽ bàng. Ta lạc nhau giữa trời. Người buông những lời, cách xa vời vợi. Ai đã quên mặn nồng ngày xưa ấy. Ai vội vàng buông tay? Gió mang em rồi, tiếc thương một.

Lạc Mất Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quang Hà

Khi bao yêu thương ngủ say, khi em buông lời vòng tay. Khi anh mới hay, anh đã mất em thật rồi. Để từng chiều cô đơn tìm kiếm. Những hy vọng quá mong manh người ơi. Em đi quên bao khát khao, em đi quên anh thật sao. Em đi.

Lạc Mất Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hạ Vy

Có những lúc quạnh hiu thấy đời quá vô tình. Nắng đang đẹp bỗng mưa rơi về ngẩn ngơ. Có những lúc chiều sao bước hoài nỗi vô định. Vướng trong ngàn lối kia tôi lạc mất em. Nhớ khi xưa về giữa phố xưa tôi ta cùng chờ nhau.

Lạc Mãi Bến Bờ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Khang

Tình anh hờ hững mây trời. Bạn ơi! tôi bến đợi. Tìm trong hạnh phúc mơ hồ. Tôi nghe bước chân lặng câm. Giọt sầu đắng khô nghẹn ngào. Khi đêm tới từ bình minh rã rời. Là tiếng kêu than trùng khơi. Và trong cay đắng. Hồn.