Lạc Lối

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lê Hiếu

Tôi với bao cuộc vui với bao cuộc chơi. Nào biết đến dừng chân nơi bến nao. Tôi biết đâu tình yêu chỉ vui đùa thôi. Vì bên tôi mọi người vây lấy tôi. Em đến bên đời tôi ngỡ như là mây. Một thoáng tình cờ trong phút.

Lạc Loài

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lý Hải

Đêm khuya trên con đường lạnh vắng. Ngàn cơn gió lao xao nhiều lá rơi. Tôi đi tìm tôi giữa đời tôi bao năm trời. Lạc lòai sống đơn côi cuộc đời. Tôi như con thuyền không bến. Không người thân mẹ cha chưa hề biết.

Lạc Đường

Tác giả: Chưa Biết

Em đã từng nói nhịp tim em sẽ chỉ đập cùng nhịp với anh. Và chẳng một ai có thể thay thế được cảm giác đó. Anh biết em chỉ nói thế thôi, để anh thấy yên lòng. Nhưng thật ra anh biết em nghĩ gì. Anh đã sẵn sàng tâm lý,

Lạc Bước Phiêu Du - Mỹ Dung

Tác giả: Chưa Biết

Em yêu anh lâu rồi đã yêu anh. Em hy vọng dành trao. Trái tim cho anh chân thành. Chỉ mong được gần anh thôi. Em không tin duyên phận. Vẫn luôn tin anh sẽ là của em. Suốt đời này em níu giữ. Làm chi để rồi tan vỡ.

Lạc Bước Hoang Mang

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khánh Ngọc

Tình đã trao cho nhau thì không nên hối tiếc. Dẫu biết yêu thương kia em đã quá sai lầm. Ngày tháng vui bên nhau giờ chỉ còn nước mắt. Biết trách ai đây vì em đã chọn anh. Nhiều lúc em cô đơn, buồn vì anh xa vắng. Gấm vóc.

Lạc Bước Bên Đời

Tác giả: Chưa Biết

Cuộc tình đã vỡ, không có ai chờ. Không có chờ ai, ai chờ ai đón. Không giọt nắng, chiều buồn hoen mi. Không giọt mưa, đêm dài vắng cô đơn. Tìm ngày tháng cũ, ai đó đâu rồi. Ai đó chờ mong, mong chờ ai đó. Xin một tiếng,

Lạc Bước

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nam Cường

Thèm được nghe em hát. Trong một chiều trời xanh mát. Thèm được nghe em nói. Dẫu chỉ là lời gian dối. Chuyện tình ta có lúc đã thật lòng và hạnh phúc. Dù chỉ là phút giây mà có đôi khi chẳng phai. Bao năm qua anh chờ em.

Lắc Bầu Cua

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Chế Thanh; Nhật Cường

Em hỏi anh tại sao bây giờ canh ba gà gáy. Anh có nghe gì không sao giờ anh mới bò về. Quần thì ống thấp ống cao áo thì lui thui thấy mà thương. Để em mỏi mòn chông chờ đêm vắng buồn hiu. Cấy lúa xong chiều qua anh về.

Lạc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hà Anh Tuấn; OPlus; Quốc Thiên

Bước chân giữa mùa đông. Anh thấy mình lạc lõng. Giữa đám đông người qua. Tiếng nói vẫn cười vang. Anh thấy mình lọt thỏm. Giữa những chuyến xe ngang. Tìm đâu để thấy em. Tìm mãi theo dấu chân em. Mờ phai theo tháng năm.

Lạc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trung Quân

Đường đông người ta vội,hè lên toàn xe máy. Ổ voi ổ trâu,chẳng biết đi đâu bây giờ. Ngược xuôi mùi tất bật. Mùi xăng,mùi vội vã. Tim chút bình yên,chẳng biết đi đâu quên sầu. Nắng lên người người đi về phía xa. 1 mình tôi.