Lá Thư Người Tình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thiên Kim

Em ngồi xem lá thư. Thư người tình. Cho lòng em đớn đau. Dù em biết. Đã chia xa không gặp nhau. Em ngồi xem lá thư. Thương về người. Cho dù ta cách xa. Người yêu hỡi anh có biết. Em đang mơ về anh. Dòng thư cũ đã nhạt.

Lá Thư Mực Mồng Tơi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Vân Quang Long

Lá thư mực mồng tơi đâu dám gửi cho người. Chuyện tình xa xưa tôi câm nín trong lòng. Quê tôi còn nghèo đời tôi gió sương hỏi ai nhớ thương. Biết em giàu sang thương tôi cảnh cơ hàn. Mỗi lần em sang em nắn nót. Từng chữ.

Lá Thư Gửi Người

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: YaniBoo

Ừ đêm khuya ngọn đèn heo hắt chiếc lá tả tơi bay về. Nơi nào đó người ta kìa vai kề vai tay trong tay còn. Ta nào có cảm giác mông lung cái lạnh làm nặng nề từng. Hơi thở không thể dọn lại những bộn bề vì. Chính hình bóng.

Lá Thư Cho Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Andy Quách; Sarah Lim

Em yêu, mỗi đêm khi thức giấc. Lòng vẫn còn hoài trong tim bóng dáng thơ ngây. Những lúc say sưa kỉ niệm đắm say. Em yêu, Đã biết bao đêm thức trắng. Ngồi viết lệ tình cho em. Người hỡi em đâu có biết. Ngồi viết.

Lá Thư Chia Tay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: 2U

Có ánh sao nào vừa vụt qua trên trời cao. Có ai từng yêu được hạnh phúc mối tình đầu tiên. Những đêm trăng buồn và em khẽ nghe lòng đau. Mãi mong chờ những lời yêu. Biết đến khi nào người mới thấu cho lòng em. Biết phải làm.

Lá Thư

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Lan

Chiều vàng nghiêng nắng, mùa thu xa vắng chiều vàng. Lá úa kỷ niệm ngày xưa. Nụ hôn nồng ấm. Một trời thương nhớ vòng tay. Ôm ấp ta vẫn mong chờ. Và thời gian ngừng trôi. Khi đôi mình xa cách. Cho lá vàng rụng rơi. Làm cho.

Lá Thu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lưu Hồng

Một mùa thu [Am7] chết [D7] lạnh lùng [Gm7] sương tuyết. [C7M] Người đành quên [B7] hết tình nồng tha [Em] thiết. Này anh yêu [A7M] dấu [D7] làm sao anh [G7M] hỡi. Tình em khô [B7] héo tựa áng mây [Em] sầu. ĐK: Lời.

Lá Thu (Autumn Leaves)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Khang; Anh Chi; Tuấn Ngọc; Johnny Dũng

Từng chiếc lá úa vàng nhẹ rơi bên song. Từng kỷ niệm cũ trở về tâm tư. Ngày nào ân ái mộng ngọt tìm môi nhau. Niềm vui chăn gối nay đã xa rồi. Còn gì nữa người ơi khi tình đã lỡ. Em về nơi ấy mờ cuối chân mây. Tình yêu đó.

Là Thế Thôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Andy Quách

Yêu thương không còn gì (oh oh). Yêu thương không còn gì (oh oh oh). Yêu thương chẳng còn chi (oh oh). Trong đêm thâu anh đang nhớ em thật nhiều. Dù lòng chẳng biết em còn yêu anh hay chỉ đùa vui. Khi bên anh em luôn cách.

Là Người Em Đã Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngô Kiến Huy

Nước mắt đấy cho chuyện buồn hai chúng ta. Anh cũng chẳng khóc, chẳng còn buồn đau xót xa. Em hãy về đi nhé, anh muốn ngồi lại nơi đây. Em đừng lo lắng. Thật ra anh vẫn còn nhiều điều muốn nói với em. Tại sao em hỡi anh.