Không Trước Thì Sau Em Cũng Đi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lâm Chấn Khang

Một cuộc tình buồn giờ đã cất bước trong màn đêm. Cuộc tình vội vàng thì phải kết thúc như vậy thôi. Buồn mà làm gì phải tập niềm đắng trong tình yêu. Phải biết đâu, đâu là sự thật. Người tình lạnh lùng giờ đã dối trá bao.

Không Trở Về (Sĩ Thanh)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Sĩ Thanh

Anh đã không trở về. Anh đã không trở về. Và anh đã không trở về. Đêm trôi qua miên man thật vội vàng. Một ngày rồi lại trong tiếc nuối. Một ngày lại rồi em vẫn nhớ anh. Anh ra đi khi ta còn nồng nàn. Để lại đợi chờ.

Không Trở Lại

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quỳnh Hiểu Băng

Ngày nào trao môi hôn ngất ngây. Mình cầm tay nhau dìu nhau trên lối đi. Cuộc tình đôi ta như phép màu. Trái tim em luôn nguyện yêu anh mãi thôi. Hạnh phúc giữ mãi trong em. Cứ ngỡ sẽ mãi bên nhau. Bao nhiêu yêu thương đã.

Không Tồn Tại

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quỳnh Nga

Ngày qua 1 mình em với nỗi đau. Anh đã dời xa em mãi chẳng thể nào quên. Người hay không trái tim này. Giờ đây tan nát vì anh đã bước. Chuyện tình yêu mãi như là cơn gió đã phai tàn mau. Em đã sai khi trái tim quên chính.

Không Tiền Cưới Vợ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trường Vũ

Bao giờ hết nước trên trời. Trời không có nước. Để trời làm mưa. Bao giờ còn thấy trời mưa. Trời chưa hết nước tôi chưa hết nghèo. Tôi vẫn còn nghèo. Tôi còn nghèo lắm em ơi. Biết lấy tiền đâu. Mà lo cưới em bây.

Không Tiền Cạp Đất Mà Ăn

Tác giả: Chưa Biết

Đời có nào ai biết được chữ ngờ. Khi cạn ân tình lòng đã đổi thay. Kỉ niệm ngày xưa em chối bỏ. Nỡ quên dứt tình phủi tay. Lạnh lùng mai mỉa nặng lời nhau. Đừng nói lời cay đắng chỉ thêm buồn. Yêu mà không tiền cạp.

Không Thuộc Về Nhau - Hà Anh

Tác giả: Chưa Biết

Anh đã từng nhớ, kí ức khi bên nhau, anh đã từng mơ mỗi sớm mai thức dậy. Có em kề bên tay trong tay và nụ cười ấm áp, nhưng giờ đây em cũng rời xa vòng tay. Bao nhiêu lời hứa thấp thoáng.

Không Thuộc Về Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trịnh Lam; Diễm Sương

Làm sao em nói với anh. Rằng em vẫn yêu anh nồng nàn. Như ngày đầu mình quen biết nhau. Làm sao anh nói. Lời chia tay với em đây. Vì anh biết em vẫn yêu anh. Yêu say mê yêu nồng cháy. Sợ rằng nước mắt trôi trong đêm dài. Sợ.

Không Thuộc Về

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Minh Lý

Đúng vậy, em đẹp nhất trên thế gian này. Gặp em vào thời điểm anh đang trắng tay. Chả lẽ chỉ riêng ta không may mắn vậy. Muốn ôm chặt lấy em nhưng tiếc là em không dang tay. Yêu em là trọng tội anh sẵn sàng ra pháp.

Không Thở Được

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phạm Quỳnh Anh

Từ ngày hôm nay đôi ta chia tay thì thôi đường ai nấy bước. Đành trọn một hướng, còn hướng kia anh bước đi. Và e biết sẽ có những lúc ta ngang qua nhau nói cười. Tại vòng xoay cuộc đời biết đâu một ngày. Ngày hôm nay a đi.