Không Thể Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phùng Ý Nhi

Sao buồn chi anh, mai cách xa thật rồi xin đừng ghẹn ngào vì tôi người biết không người ơi tôi không thể yêu anh vì tôi có một mối tình, nơi quê nhà thuở nào ngây thơ, hai đứa vẫn mộng mơ sao trời chứng giám đôi lứa là của

Không Thể Xoá Tên Em - Châu Việt Cường

Tác giả: Chưa Biết

Mưa nhẹ rơi dưới hiên nhà. Còn riêng anh mơ về nơi xa. Tình đôi ta mới hôm qua. Cớ sao nay bỗng xa thật xa. Có thức đêm mới biết đêm dài. Có yêu em anh biết lỗi sầu. Có mưa buồn. Anh mới hay lỗi nhớ nhiều.

Không Thể Thứ Tha - Duy Khoa

Tác giả: Chưa Biết

1. Viết lên những khúc ca anh đã tặng. Chất chứa lời anh nói khi ta còn bên nhau. Từ ngàn khúc ca đã khiến tâm hồn. Sẽ thôi cắn rứt, chính anh sẽ hát muôn lời ca. I am sorry oh baby, dù anh biết anh đã sai rồi. Lời xin.

Không Thể Thiếu Vắng Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ưng Đại Vệ

Khi cô đơn vây quanh màn đêm. Dưới ánh đèn có em hiểu thấu tim anh. Khiến nỗi buồn tìm nơi để sớt chia. Mỗi phút từng giây ... có em . Anh không thể quên gương mặt em. Ánh mắt đôi môi em nhìn anh ...mỗi anh. Nơi đây từng.

Không Thể Thiếu Cũng Phải Chịu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: HP

Đêm cũng đã khuya beat hơi to, anh cho nhỏ xuống. Tình yêu của anh chưa dứt, nên chia tay..anh không muốn. Nước mắt anh phải rơi đâu, khi 2 đứa giờ xa nhau. Khi tình yêu giờ đây anh với em đã úa màu. Bước đi, nhớ lúc trước.

Không Thể Thay Thế

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: 365 Da Band; Will; Quang Hà

Chợt ngày hôm qua.... Tình yêu ấy ngỡ như nhạt nhòa, bỗng phút chốc hóa cơn gió quay về đây.. Ngồi 1 mình bâng khuâng …. Phải chẳng đã quên đi em? Dù thời gian qa a ngỡ qên đc e …. Đến bên anh và rồi bước đi, đến bên.

Không Thể Tha Thứ Thêm Lần Nữa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lâm Hùng

Em có lỗi bao nhiêu lần rồi. Anh đã tha thứ cho em. Sao em cứ khóc để nước mắt em rơi. Anh tự hỏi lòng là vì cớ sao. Em mang cho anh bao nhiêu cay đắng. Bao nhiêu muộn phiền, em có hay. Mà giờ đây sao em lại khóc.

Không Thể Sống Thiếu Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Akira Phan

Hướng về chân trời ánh trăng kia đã phai mờ. Mây ơi bay về đâu mây có thấy em yêu của tôi. Muôn ngàn sao trời hỡi em yêu ở đâu rồi. Biết chăng em ở phương xa đó giờ đang cô đơn lẻ loi. [ĐK:]. Thế giới này thật nhỏ.

Không Thể Sống Thiếu Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Vĩnh Thuyên Kim

Làm sao sống khi bên em thiếu vắng anh. Để đêm đông cô đơn thôi không lạnh lùng. Làm sao sống khi bên em đã không còn được sưởi ấm. Với em anh là tất cả. Ngày xưa ấy ta bên nhau nay bỗng xa. Bước chân anh nỡ ra đi không.

Không Thể Quên

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Cao Thái Sơn

Tìm em khắp muôn trùng. Tìm giữa những cơn mơ. Tìm đâu trong thế gian. Người anh yêu thuở nào. Tình yêu đến vô thường. Rồi bỗng hóa hư không. Gặp nhau rồi cách xa. Càng quên không thể quên. Suốt một đời không thể.