Không Thể Không Có Em (Không Thể Không Có Anh)

Tác giả: Chưa Biết

Ngày xưa ta bên nhau tình ta như chiêm bao, khi gần nhau ta trao nhau bao giấc mộng đẹp. Rồi sao em ra đi để anh cô đơn trên bao lồi mòn.oh hoho. Ngày xưa ta bên nhau tình ta như chiêm bao, khi gần nhau ta trao nhau.

Không Thể Bên Em - Châu Khải Phong

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Châu Khải Phong

Ánh mặt trời đã khuất lưng đồi. Chỉ còn lại mỗi mình anh ngồi. Và cơn gió thổi những áng mây kia. Đang dần trôi xa mãi rồi. Biết rằng tình yêu chẳng quay về. Biết rằng người quên những câu thề. Còn đâu nữa một hình bóng.

Không Thể 2

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đạt Mus

Intro. Vẫn là sai chưa từng đúng ! Khi cố giữ cuộc tình này. Vẫn là yêu nhưng gián tiếp ! Bằng một cách chỉ mình thấy. Sẽ không hay ! Nếu lời ca vẫn lạnh buốt như đông về. Cảm xúc ta ! " Ngập Tim Em " , nhưng thực tế vẫn.

Không Thể - Mai Tiến Dũng

Tác giả: Chưa Biết

Dường như trong đêm nghe bao tiếng mưa rơi lại về nơi ấy. Phải chăng em theo giấc mơ khi trở về bên anh. Dù khi anh mong nhớ thương cho một lần như thế. Chỉ là thế vương vấn trong bao biệt ly. Tỉnh giấc nhanh yêu.

Không Thể - Huyền Trần

Tác giả: Chưa Biết

Anh ra đi... Anh đã ra đi mang đi những khát khao. Em không thể giữ anh. Em chỉ biết âm thầm nhớ nhung. Cơn mơ kia, em đã nuôi hi vọng một ngày được có anh. Khi giông tố đi qua cho tia nắng trở lại với em. Và mình.

Không Thể

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: MinGo

Ver 1:. Cố gắng vực dậy lật ngược kí ức để xóa bóng hình ai đó. Nhưng thật sự khó khi trong tim cứ mãi vang tên ai hoz. Tỳnh yêu là luôn cho đy nhưng k cần nhận lại điều chi. Nhưng khi 2 trái tim không còn chug nhịp đập thỳ.

Không Tên

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trang; Khoa Vũ

Ngày cuối tháng năm. Trời sa mưa nhẹ. Và ngày sao quá đỗi dài. Tàn thuốc đã rơi. Mà anh chưa về. Lần theo làn khói cũ mờ xa. Từng phút đắn đo. Mình em nơi tháng ngày. Đã cuốn đi những chiều ai về. Đầu phố đón đưa. Bàn.

Không Sao Em À

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đình Dũng; Đinh Tùng Huy

Vậy là anh ta không phải anh đúng không. Chẳng cần đôi co nếu em thấy anh ấy quan trọng. Giờ em đi đi anh không trách em đâu thật tâm những gì. Năm tháng yêu em với anh không hề hoang phí. Ngày vừa *** nhau ai đã hứa yêu.

Không Sao Anh Đừng Lo

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Bạc Cầm Diễm My

Em không sao đâu đừng cố gắng thương hại em. Em không sao đâu đừng lo lắng cho em mà. Em không sao đâu chỉ là một vết thương ngoài da. Rồi ngày mai nó sẽ lành. Thật lòng em cũng không oán không trách anh gì đâu. Là.

KHÔNG RÕ TÊN

Tác giả: Chưa Biết

..CHIỀU NAY NGỒI TRÔNG LÁ RƠI. TỪNG CÁNH ÚA BAY TƠI BỜI. TÌM TRONG DĨ VÃNG THẾ THÔI. THẤY ĐÂU BÓNG NGÀY XA XÔI./. ĐÓ LÀ NHỮNG CÂU CUỐI BÀI. BÀI HÁT NGHE THỜI 1968-1970. ĐÃ TÌM MẤY CHỤC NĂM NHƯNG VÔ VỌNG. AI TRI ÂM.