Không Quên Được Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Cao Tuấn Thiên

Cố quên người, cố quên đi những câu cười ngày xưa. Để con tim biết đến yên bình mà sao. Nhớ thương hoài, tháng năm vui sống bên người tình yêu. Vì anh yêu quá đấy không thể nào quên. Có nhớ hãy mau quay về chốn cũ. Có anh.

Không Quay Về - Lê Hiếu

Tác giả: Chưa Biết

Còn đâu phút giây ta bên nhau. Còn đâu những yêu thương ban đầu. Giờ đây chỉ riêng tôi ôm bao u sầụ. Người mang đến bao nhiêu thương đau. Rồi quay bước, trái tim úa màu. Tình yêu chốn nơi đâu, này người yêu dấụ.

Không Quay Trở Lại (Trịnh Thăng Bình)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trịnh Thăng Bình

Đã biết yêu thương năm xưa không quay trở lại. Tình cảm cũng đã nhạt phai. Vậy mà sao còn thức suốt đêm dài. Để thương nhớ về ai? Anh nhớ hôm ta xa nhau mưa rơi thật nhiều. Mà nước mắt thay hạt mưa. Lòng cô đơn.

Không Quay Trở Lại

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trà My

Dù có những lúc nghe. Đau vì hôm qua mình xa nhau. Dù có những lúc nghe. Đau vì dối gian. Mình mất nhau. Dù đã cố chôn vùi, lòng vẫn thấy bao. Nhiêu ngậm ngùi. Người yêu ơi... Bóng tối vẫn vây quanh. Và cô đơn hòa trong.

Không Phải Tại Em

Tác giả: Chưa Biết

Khi em vắng rồi đời bỗng buồn tênh. Bao năm ngóng chờ để cách biệt thêm. Xa nhau biết em đau lòng nhưng em vẫn luôn tin rằng. Em sẽ còn hạnh phúc ngày mai. Tình mình đã nhiều nồng thắm rồi em. Anh không muốn đời em khổ.

Không Phải Sai Thời Điểm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: TRANG TẠ

Vì sao người hỡi. Vì sao im lặng hoài như thế. Phải chăng mình đã. Chọn cho nhau riêng hai lối đi. Anh nói rằng. Em đã xuất hiện thời điểm quá sai. Vì bận tâm tương lai. Nên anh chẳng thể. Quan tâm em thêm nhiều hơn.

Không Phải Là Anh

Tác giả: Chưa Biết

Từ ngày hôm ấy chuyện tình mình đã hết. Một lời sau cuối đã khiến cho lòng đau. Tưởng rằng anh đã quên đi được một người mãi mãi. Đường chia hai lối phân chia cho tình ta. Định mệnh đã sắp đặt cho ta đến với nhau. Nhưng.

Không Phải Hôm Nay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Karik

Không bao giờ để linh hồn mình bỏ cuộc. Khi còn muốn tương lai sáng như bó đuốc. Phải kiên nhẫn và vượt qua những bỏ buộc. Nếu muốn trở thành kẻ mạnh nhất và khó nuốt. Vì thành công không tự tại đã tự tại không thành.

Không Phải Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đàm Vĩnh Hưng

Không phải Em, nào đâu phải, Em Em hỡi. Ôi tình yêu, cuộc tình mà ta, đã hiến cho nhau. Đam mê ngọt ngào, nay đã buông trôi về đâu. Ôi tình yêu, một thời dù ta cố gắng bao nhiêu. Không mang được nhiều, mộng đẹp thì có.

Không Phải Anh Đúng Không

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khắc Việt

Anh biết em yêu anh ta. Giấu anh những hôm không về nhà. Giấu anh từ trong ánh mắt, từ trong lời nói. Em luôn giấu anh. Anh sẽ đứng im anh nhìn. Xem trái tim anh sẽ chịu đựng được. Một người anh đang yêu thương, anh đang.