Không Nói Thì Thôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Sơn Ca

Yêu em sao anh không nói đi. Để lòng em vui trong xuyến xao. Anh như gió đến thổi mát tâm hồn. Từng ngày qua nhớ mong nhiều hơn. Yêu em sao anh không nói đi. Người gì đâu thấy ghét thế kia. Em không muốn trái tim phải âu.

Không Nói Được - Nhật Thành

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nhật Thành

Khi bên em anh không thể nói ra. Những suy nghĩ những cảm xúc ở trong lòng mình. Nhưng khi xa nhau thì trong tim anh lại nhói đau. Thì trong tim anh lại thấy nhớ. Và giờ đây anh muốn hét to rằng. Anh yêu Em. Anh nhớ.

Không Nợ Thì Nên Thôi - Lương Gia Hùng, Hồ Chí Hoàng

Tác giả: Chưa Biết

Dù có khóc nhiều như thế nào. Thì nước mắt cũng không thể hết được em ơi. Anh đã nghĩ... nghĩ nhiều ngày qua rồi. Giờ mình đã không nợ thì nên thôi. Mình xa nhau em mới hiểu được. Không có anh, em cũng buồn, cũng thấy.

Không Nợ Thì Nên Thôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Cao Trung

Dù có khóc nhiểu như thế nào. Thì nước mắt cũng không thể hết được em ơi. Anh đã nghĩ nghĩ nhiều ngày qua rồi. Giờ mình đã không nợ thì nên thôi. Mình xa nhau em mới hiểu được. Không có anh em cũng buồn cũng thấy lẻ loi. Em.

Không Như Lời Anh Nói (Bảo Thy)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Bảo Thy

Nhớ những lúc đắm đuối trong ṿòng tay người. Ngày tuyệt vời trôi nhanh bao câu yêu thời măi yêu hoài. Dù biết đă có những lúc anh gian dối lòng. Để cuộc t́ình đôi ta chia hai con đường..vì anh. Đừng buồn thương anh hỡi !

Không Như Lời Anh Hứa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Sơn Tùng (M-TP); DeePink; BabyKillah

Màn đêm quạnh hiu kia trong mắt ai. BabyKillah:. Anh yêu hôm nay đã vội bước đi. Để em một mình ngồi nhớ. Đêm mùa đông để mình em ôm giá băng. Con tim em nay cũng lạnh câm. Em tưởng rằng tình mình sẽ như. Như sao như trăng.

Không Nhìn Thấy Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quang Hiếu; Hoàng Gia Huy

Đã mất bao nhiêu thời gian bên nhau. Để quên em anh phải chấp nhận. Phải xóa đi tháng ngày anh cố gắng. Vì ngày mai còn một ngoài nỗi đau. Sao anh không thể giữ lấy em. Chỉ một chút thôi lắng nghe nỗi lòng. Chỉ cần.

Không Nhất Thiết Phải Cùng Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Anh Tú Atus

Giọt nước mắt cứ chảy dài trên má. Muốn vỡ òa nhưng chẳng thể bật ra. Người ta đã chọn kết thúc buồn cho tất cả. Thế sao nỗi buồn không kết thúc? Một thế giới những đứa trẻ ngỡ lớn. Ngang bướng rồi chia đôi lời tổn.

Không Nhà

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Dương Ngọc Thái

Một em bé mồ côi da sạm nắng. Một cụ già tay cầm chiếc gậy tre. Một bà lão ngu ngơ mắt nhạt nhòa. Vầng trán suy tư, dạ chưa nói. Họ là ai? Họ là ai? Cơn đói từng ngày, cơn đói từng ngày. Lang thang, bơ vơ góc chợ.

Không Ngừng Yêu Em (Hồ Việt Trung)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hồ Việt Trung

Anh rất ham chơi, anh rất đua đòi. Anh rất xa hoa mặt kệ lời nói người ta. Anh không siêng năng anh ghét học hành. Anh không suy nghĩ cảm giác của người xung quanh. Nhưng khi yêu em anh biết chung tình. Anh biết nhận.