Em Nhớ (Vĩnh Thuyên Kim)

Tác giả: Chưa Biết

Một mình em buồn lang thang. Một niềm đau mình em mang. Đoạn đường xa càng thêm xa, giờ tìm đâu bóng dáng anh. Giá buốt cứ đến khi đêm sang. Chờ anh trong mỏi mòn. Người hứa sẽ mãi luôn bên em vì sao thế anh?

Em Nhớ

Tác giả: Chưa Biết

Ngày anh ra đi, em chỉ còn nửa linh hồn. Ngẩn ngơ trong giấc mơ ngày xưa ấy. Ngày anh ra đi, em chỉ còn những nỗi buồn. Dòng lệ em cứ tuôn đôi hàng mi. Ngày anh ra đi, em chẳng còn ước mơ gì. Chỉ mong được thấy anh.

Em Người Con Gái Anh Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Em anh yêu từ lần đầu tiên gặp mặt. Trông thấy nụ cười cùng lời nói ngọt ngào êm ái. Nhưng anh chỉ yêu em trong mỗi giấc mơ. Vì đôi môi anh không thể nói thành lời. Chắc có lẽ vì anh đã yêu em quá vội vàng. Hay có lẽ.

Em Nghĩ Mình Nên Chia Tay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Châu

Là người con gái khi yêu.. không yêu dối gian.. Là người con gái khi yêu.. không ai tính toan.. Vậy mà sao anh nhẫn tâm, sao anh cứ xem em như trò đùa.. Phải nói chia tay.. em đây rất đau lòng vì còn yêu vẫn yêu anh rất.

Em Nghĩ Lại Đi

Tác giả: Chưa Biết

Anh không quan tâm em yêu ai như thế nào. Anh chỉ cần em luôn bên cạnh nơi anh. Mặc dù em ở bên anh chỉ để lấp chỗ trống. Nhưng anh luôn yêu em người ơi. Có phải anh cứ cố gắng yêu em là khờ. Có phải trong mắt em anh.

Em Muốn Quên Đi (Tropical House)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trung Tự

1. Nếu có một người thật sự yêu em. Họ ở cạnh em những lúc em muộn phiền. Nếu có một người chỉ bên em thôi. Họ dành cho em yêu thương là trọn đời. Và rồi anh sẽ xa nơi em. Anh sẽ chẳng bên em nữa đâu. Để em đến nơi mà.

Em Muốn Ôm Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Võ Kiều Vân

Chỉ có những lúc em thấy cô đơn trong lòng. Chỉ có những lúc em muốn buôn xuôi yêu thương. Vì em không yêu ai từ khi em biết. Trái tim em như còn là của anh. Hôm nay anh yêu ai cũng không quan trọng. Hôm nay em sẽ nói em.

Em Muốn Như Vậy Đúng Không - Dương Nhất Linh, Phan Lý Phúc

Tác giả: Chưa Biết

Em, em cứ nói đi, em cứ nói là... Hết yêu anh từ lâu. Tại sao phải giấu, còn gì nữa đâu, vì ngày hôm nay ta phải xa nhau. Đừng buồn làm chi, lệ rơi ướt mi, khi đã không còn gì. Có lẽ anh phải đi, đừng giả vờ nữa.

Em Muốn Dừng Lại

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lương Bích Hữu; Kim Lê Quyên

Dù có ai đó bên anh, có ai đó yêu anh, có ai đó không phải là em. Thôi người ơi anh về đi nhé anh. Tình chúng ta từ đây xin chôn chặt trong tim. Em cầu mong ở đâu anh cũng yên bình. Tình yêu mới sẽ cho anh nhiều hạnh.

Em Muốn Đoá Hoa Hồng (Anh Muốn Đoá Hoa Hồng)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lệ Thu

Em muốn đóa hoa hồng. Cắm vào ly nước trong. Không muốn đóa hoa hồng. Không muốn đóa hoa hồng. Cắm trong vỏ đạn đồng. Em muốn đón trăng vào. Giữa rừng xanh núi cao. Tiếng chim và suối đạo. Là của anh của em. Của.