Em Là Nàng Xuân

Tác giả: Chưa Biết

Sáng bước xuống phố thấy bóng dáng đó thướt tha thật dịu dàng, má thắm mắt biếc môi son tóc theo tà áo bay dài bay bay. Em xinh em vui đi trong màu nắng tươi cùng sắc hoa đẹp diệu kỳ, hương thơm dâng lên khiến bao.

Em Là Muôn Hoa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thái Hiền; Gia Huy

Một sáng trời trong mát. Đường đến nhà em nhắc tôi bao kỷ niệm. Vừa bước vào từ xa. Chợt thấy buồn vui thao thức ngập tràn. Nhìn em lòng tôi ấm êm. Thấy em cười buồn phiền vơi tan. Tình chúng mình muôn kiếp. Được kết hợp.

Em Là Mùa Xuân

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Minh Thuận; Minh Tuyết; Cẩm Ly; Lam Trường

Em như con mèo bé. Tung tăng đang đùa vui cười. Trong khuôn viên lộng gió. Lá khẽ rơi ngập trời. Ơi cô em nhỏ bé. Má thắm môi hồng tươi cười. Em đang mơ gì hỡi. Mắt thoáng vương nụ cười. Nghe đâu đây tình yêu đến thắm.

Em Là Một Nữa Của Đời Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Châu Gia Kiệt

Này người yêu dấu hỡi. Có hiểu cho lòng anh. Người yêu ơi em là một nửa của đời anh. Giờ đây tuy cách xa mỗi người ở mỗi phường trời. Nhưng lòng ta vẫn hoài có nhau. Này người yêu dấu hỡi chớ đổi thay lòng nhé. Để tình.

Em Là Món Quà Vô Giá

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Châu Khải Phong

1. . Mặc cho đời anh dù phải trắng tay anh có thể mất tất cả. Anh chỉ cần em yêu thương anh chỉ cần một mình em vui. Cảm ơn tình yêu của em đã mang cho anh hạnh phúc ngọt ngào. Và anh xin hứa mãi mãi chỉ có mình em. Em là.

Em Là Giấc Mơ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngô Phong

Bao ngày qua, anh mong chờ tiếng yêu. Chợt em hiện ra, tựa như giấc mộng. Trong màn đêm bỗng nhiên rực sáng lên. Vì em kề bên tình ta ấm nồng. Trong lòng mãi mơ tình em một sớm mai. (Làm lòng anh luôn nhớ). Cho dù.

Em Là Gì Trong Anh

Tác giả: Chưa Biết

Mình chia tay anh nhé kết thúc con đường ta đi. Em sẽ không níu giữ đôi vòng tay ngày nào. Vì bên cạnh anh giờ đã có ai kia rồi. Thay thế em trong cuộc đời anh. Bao đêm nước mắt em rơi tim em đau nhói anh có biết. Cuộc.

Em Là Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quách Thành Danh

Sau bao nhiêu năm anh rời xa nơi chốn đây. Để mình em sống những đêm âm thầm. Qua bao nhiêu lâu bên cạnh ai anh hiểu rằng. Trái tim anh vẫn chỉ thuộc về em. Hôm nay đôi chân anh về đây nơi chốn xưa. Kỷ niệm qua bỗng.

Em Là Duy Nhất - Vân Du

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Vân Du

Bên cạnh em một ngày đông vừa sang. Trái tim anh nghe như đang ấm thêm. Trên dòng người thật đông. Tay anh nắm chặt đôi bàn tay em đang giá lạnh. Mong thời gian ngừng trôi để ta mãi. Mãi bên nhau tuyệt vời giây phút êm.

Em Là Con Gái Việt Nam

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thuỳ Trang

Em là dòng giống Lạc Hồng, là dân nước Việt, con rồng cháu tiên. Năm châu bốn biển danh truyền, anh hùng nhân hậu, trung kiên hiếu hoà. Mặc dù xa nước non nhà, nhưng em vẫn nhớ, mình là Việt Nam. Cách ăn, cách sống, cách.