Em Là Coffee

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Juky San

Làm cho anh cứ vấn vương về em. Không sao buông được. Vì em như một ca chấn thương. Làm đêm mơ anh thao thức. Hey. Đôi lúc anh lại hỏi. Do you love me. Đôi khi em thấy em like your hobby. Tâm trí anh sẽ không thể nào nghỉ.

Em Là Cô Dâu

Tác giả: Chưa Biết

Em hôm nay là cô dâu. Đi bên anh thật vui sao. Những chiếc lá trên cao đang tung bay như đón chào. Cầm tay của em và anh nói. Hãy đi bên anh đến trọn đời. Anh biết không .... em đã vui thật vui. Em hôm nay là cô dâu.

Em Là Cả Thế Giới

Tác giả: Chưa Biết

Có lẽ kết thúc chính là điều em muốn. Nên giờ đây em đã quá vô tình. Cố gắng đưa tay giữ lại dù biết mong manh. Vì hình như em không cần anh nữa. Nuốt lấy nước mắt cắn chặt bờ môi đắng. Anh chỉ mong em sẽ suy nghĩ lại. Ấy.

Em Là Ánh Dương

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Dương Triều Vỹ

Nhìn nụ cười xinh tươi ngây thơ ngu ngơ dễ thương. Nàng đẹp như muôn hoa nở trong nắng mai. Làm con tim anh si mê một hình dung yêu kiều. Từng đêm anh kêu tên em người dấu yêu. Rồi một ngày cô đơn trong anh như đang xóa.

Em Là Áng Mây

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Hương; Hạ Vy; Lâm Thúy Vân

Sương đêm rơi ướt đẩm vai người. Đường về chiếc bóng sầu lẽ loi. Hỡi người yêu dấu tình xưa chất ngất. Buốt giá trong cơn đau này. Nhớ ... ngày nào đấm đuối bên nhau. Bên dòng sông xưa sánh vai nhau. Hoa .. tình trôi trên.

Em Là Ai?

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện:

Có một chuyến xe đang chờ đợi ai. Chờ đợi ai về. Sao không lăn bánh quay đi? Có một giấc mơ đang còn dở dang. Còn dở dang về. Tình yêu đôi lứa mặn mà. Mây rồi gió cùng kéo nhau đi về bỏ lại tôi. Bỏ lại tôi trong đêm.

Em Là Ai

Tác giả: Chưa Biết

Tell me why, ánh mắt anh nhìn về nơi ai, tiếng nói ấy ngọt ngào bên tai nay ko tồn tại. Can you see, ký ức lại tìm về đôi khi, đánh thức từng giọt lệ trên mi, nhạt nhòa trôi đi... Oh baby baby, nỗi buồn khuất sau nụ cười,

Em Không Tin

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Bích Phương

Nhớ lúc mới yêu nhau anh đã nói với em rằng. Anh sẽ yêu em yêu hết cuộc đời. Đến phút cuối anh ra đi, anh không nói một lời. Chẳng một lí do sao người ơi! Ánh mắt ấy yêu thương kia anh đã trót trao ai? Anh nỡ quên em sao.

Em Không Thể Sống Thiếu Anh

Tác giả: Chưa Biết

Còn gì để nói nữa a hỡi. Nếu mai đời chia 2 lối đi. Thì cuộc tình ta trao cho nhau xem như là chấm hết. Đừng làm như thế khi lòng ta không thể quên được nhau. Để con tim ta trót mang thêm khổ đau. Đừng làm lòng khó xử a.

Em Không Thể Quên Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tú Quyên

Có những lúc sao buồn thế. Có những lúc lòng cô đơn. Đếm những ánh sao lặng lẽ. Em như thấy mình cùng vui đùa. Cùng nhau tung tăng trên bờ cát. Cầm tay em anh nói yêu em. Và anh hôn lên bờ môi em. Hôn lên đôi mắt em thật.