Em Lặng Nhìn Em Từ Phía Sau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Syn9z; Kupy

Ver 1:Syn9z. Vẫn là thế là cảm xúc anh chấp chứa trong bài nhạc. Vần là thế vẫn là em viết tên ng trong bài hát. Nhưng giờ đây người đã xa chỉ mình anh ôm nỗi đau. Thuận quy luật ngược chiều gió em phía trước anh lại phía.

Em Lại Ra Đi

Tác giả: Chưa Biết

Một mai có xa nhau 1 mai có thương đạu. Người yêu dấu ơi

Em Lạc Mất Tôi

Tác giả: Chưa Biết

Mình chia tay thôi Em đừng níu kéo làm chi. Ngày xưa Em ra đi. Em có biết con tim này tan nát. Lụa là gấm vóc Em trọn một cuộc sống. Mà chính Em chẳng được hạnh phúc. Người ta mua cho Em hạnh phúc bên giàu sang. Vì Em ham.

Em Là Vợ Người Ta

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Kjzd Tc; Loren You; NiuskaT; Gind

Đã từng có những hạnh phúc lắng đọng trong tình cảm hai ta. Nụ cười duyên dáng trong gương mặt vui nhưng giờ tất cả là từ giã. Bên em giờ có người khác thay thế vị trí anh lúc xưa. Thay thế đi mọi thói *** quên lãng đi...câu.

Em Là Vầng Trăng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Leon Vũ

Vầng trăng soi bước đường em đi. Đêm về dưới hàng cây khép kín. Tình anh theo gió ngàn phương. Thương người tóc mai dài. Muôn đời vẫn thương hoài. Trời xanh ôm ấp vầng trăng thanh. Ước gì anh là mây lơ lững. Để che em.

Em Là Thế Đó

Tác giả: Chưa Biết

Này anh kia sao anh lại theo em. Làm bước chân em lại ngỡ ngùng. Này anh ơi thôi Xin đừng theo em. Để cho con tin em rối bời. Em ngày hôm nay qua bao ngày chia tay. Nước mắt đã hết dành cho anh. Con tim em không còn.

Em Là Tất Cả Trong Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Dương Thiên Minh

Đừng buồn vì chuyện tình tan vỡ đã qua. Đừng khóc nữa hãy nghe anh nói một lần nhé. Đừng từ bỏ cuộc đời còn bao nhiêu ước mơ. Đừng đánh mất cả tuổi xanh chỉ vì phút giây dại khờ. Đừng bao giờ suy nghĩ trong tình.

Em Là Niềm Đau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Châu Khải Phong

Anh đã cố ôm lấy em thật chặt. Mà vì sao em vẫn thấy lạnh giá. Và anh đã cố níu giữ em vào lòng. Nhưng sao em vẫn không hạnh phúc. Chắc tại anh hay lo lắng hay muộn phiền. Để cho em không thấy được bình yên. Và chắc.

Em Là Người Thứ Mấy

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Uyên Trang

Đừng cười với nhau nếu chúng ta đi qua vô tình. Và mình hãy xem như là chưa từng quen biết. Tình yêu đã chết khi biết anh dối gian âm thầm. Dù cho nước mắt em đã từng rớt xuống vì anh. Hỏi thật mấy câu trái tim anh.

Em Là Ngôi Sao Trong Tim Tôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phan Ngọc Luân

Này người ơi em có biết chăng trong lòng. Anh đã bối rối đứng trước em bao ngày. Khi thấy ánh mắt đó hơn muôn ngàn vì sao. Trên cao xa xôi biết chăng? Người ơi tình anh đang mong. Trong con tim anh giờ giống như dại.