Em Không Thể Quên

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Anh Thúy

Một mình em lang thang trên con phố thân quen. Lặng nhìn cơn mưa đang rơi ướt con đường. Lối xưa ngày nào giờ chỉ còn mỗi em. Đi qua đây nghe xót xa trong tim bao ngày qua. Chợt nghe tiếng nói ai thoảng qua cữ ngỡ như là.

Em Không Thể

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: NeKo; Khiết Ngọc

Lúc đó anh ra đi vội vàng. Lúc đó em bâng khuâng ngỡ ngàng. Muốn níu anh nhưng đã muộn màng. Có lẽ cảm xúc đã cạn. Nước mắt cũng đã nhạt nhòa. Cố gắng cũng không thể được. Chỉ biết lau khô dòng lệ. Vốn đang khẽ.

Em Không Sao Mà

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: DJ Sunny My

Ngày anh đi. Em đã không giữ tay anh lại. Để cho anh. Buông tay em đi theo một ai. Sợ níu đôi tay anh lại. Rồi bật khóc trong tuyệt vọng. Em sợ sự vô tình của anh. Có bao giờ. Trong tim anh em quan trọng nhất. Và có.

Em Không Phải Người Có Lỗi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quang Hà

Đêm từng đêm giờ đây mình em lặng lẽ. Nghĩ suy về những lời vô tình. Để anh buồn bã bước đi lòng nghe lạnh giá. Xót xa về những ngày đã qua. Giờ anh nơi đâu, tình em đậm sâu. Vẫn mong anh hãy thứ tha. Ai vì ai tình em giờ.

Em Không Muốn Nghi Ngờ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đông Nhi

Đêm khuya sau cơn mưa, là khi em đã rã rời. Đôi mi đang tuôn rơi lòng em hoang mang rối bời. Em thật lòng chỉ muốn bên người mãi thôi. Bờ môi anh đang hôn ai là khi tim em thắt lại. Bao câu yêu anh hứa giờ đây trao cho ai.

Em Không Muốn Một Mình

Tác giả: Chưa Biết

Ngày mai khi ánh nắng lên, riêng mình em lê bước một mình. Trên con đường dài lúc trước nơi mà ta có nhau, tình yêu ta đã trao nhau. Lặng nghe bao nỗi xót xa, khi lời yêu vẫn cứ ùa về. Những kỷ niệm đôi ta với biết bao hạnh.

Em Không Làm Được Đâu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Bích Phương

Nếu phải chúc anh nhiều hạnh phúc. Nhiều niềm vui khi yêu thương ai, không phải em. Rồi cười thật tươi khi em bỗng thấy, anh trong tay với một người. Lại gần nói đôi câu, rồi bước qua nhau, rất vội. Nếu phải giống như.

Em Không Làm Được

Tác giả: Chưa Biết

Có lẽ đây là lần cuối cùng em sẽ khóc trước mặt anh. Để nỗi đau trong em không còn để anh bình yên và ra đi. Nếu tháng năm sẽ quay trở lại để được bên anh. Em sẽ giấu những suy nghĩ trong lòng. Những nỗi đau em giữ cho.

Em Không Là Duy Nhất

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tóc Tiên

1. Từ lâu em cũng đã nhận ra. Với anh, em không là duy nhất. Nếu em mãi im lặng. Kết cuộc ta sẽ ra sao? Thì anh vẫn sẽ là chính anh. Vẫn luôn quay về vẫn êm ấm. Mà tại sao từ trong tâm trí em. Cứ bảo em phải ra.

Em Không Hiểu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Minh Huy; Changg

Anh đã từng nó với em rằng: "Hãy mãi bên cạnh anh". Cớ sao giờ những hứa hẹn ngày đó trở nên mỏng manh? Có lẽ nào là do em đã làm phiền anh quá nhiều? Khiến tình yêu anh vụt tắt, lòng đau thắt. Ummmm. Có những bài.