Em Không Còn Yêu Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tố Như

Đôi môi cười và trái tim em lệ rơi. Khi trông thấy anh vui bên người. Tình cờ gặp nhau sao hững hờ anh hỡi. Lạnh lùng quay lưng không nói với em một câu. Em thẫn thờ lệ đắng trên môi. Sao anh xem em như người xa lạ. Sao vô.

Em Không Còn Yêu Ai

Tác giả: Chưa Biết

Em không còn yêu ai nếu em không còn yêu anh. Em không còn yêu ai dẫu khi duyên mình mong manh. Em không còn yêu ai nếu khi vô tình tên anh. Đã ghi , ghi vào, ghi vào bia xanh... Em xin làm trăng thanh dẫn anh trên đường.

Em Không Còn Là Em

Tác giả: Chưa Biết

Rời bàn tay anh em đi em nghĩ người ta thật lòng yêu em. Nào ngờ đam mê kiếp sống đua đòi, em yêu trở thành thú vui. Lối sống sai lầm từ đây, em dấn thân vào cuộc chơi. Em đổi thay thật nhiều (em đã đổi thay rồi). Làm.

Em Không Có Lỗi

Tác giả: Chưa Biết

Đêm từng đêm giờ đây mình em lặng lẽ. Nghĩ suy về những lời vô tình. Để anh buồn bã bước đi lòng nghe lạnh giá. Xót xa về những ngày đã qua. Giờ anh nơi đâu, tình em đậm sâu. Vẫn mong anh hãy thứ tha. Ai vì ai tình.

Em Không Chờ Anh Nữa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tâm Đoan; Phương Dung (VN); Hương Lan; Sơn Ca

Em không chờ anh nữa. Chờ anh đến bao giờ. Anh đi mà quên hứa. Để em đón em đưa. Lời thề hẹn ngày xưa. Nghe thiết tha tình chan chứa. Giờ theo gió theo mưa. Em không chờ anh nữa. Chờ anh đến bao giờ. Anh quên còn em.

Em Không Cần Là Tình Đầu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lil'S; Annielink; Jubin

[Mel]: Lil'S. Anh ước gì, ngay lúc này, em ở đây. Anh ước là, nụ cười sẽ nở trên môi của em. Vì đôi lúc anh hờn ghen, chỉ làm cho em thêm buồn đau. Có thể là, anh đã sai, phải không? Rap: Lil'S. Anh lại thở dài với.

Em Không Cần Anh

Tác giả: Chưa Biết

Mong chờ, hy vọng, cô đơn về vây lấy em. Khóc thầm rã rời quanh em chỉ toàn bóng đêm. Sao người đi hoài, sao người không về. Em chờ mãi. Tóc tai rối bời, em chôn mình trong hố sâu. Thức dậy quanh mình anh nơi nào chẳng.

Em Khóc Vì Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lyna Thùy Linh

Đã có đôi lần em bỗng bật khóc vì anh. Những lúc nhớ về bao nhiêu yêu thương đã xa. Có lẽ bây giờ anh dang ấm êm cùng ai. Sẽ chẳng bao giờ bận tâm đến em đâu nữa. Biết trước một ngày yêu thương sẽ như làn mây. Biết trước.

Em Khóc Được Gì

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trương Ngôn

Bỏ lại đằng sau. Một ánh mắt buồn tiếc nuối. Có lẽ tình yêu với em đây là lần sau cuối. Không biết giữ gìn. Những giây phút khi ta bên nhau. Cho đến lúc này đành buông đôi tay. Khóc để làm chi. Khi chính em đã không.

Em Khiến Anh Muốn Trở Thành Người Hà Nội

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Negav

Cũng đã rất lâu. Chẳng có dịp để gặp nhau. Chỉ là cảm giác cô đơn. Bao trùm cả mùa đông. Nên đã nhắn tin anh đang ở đây. Vì thực cần một cái nắm tay. Và được ôm ai vào lòng ngay lúc này. Ôm ai vào lòng. Mà chẳng hiểu tại.