Em Đừng Xa Anh

Tác giả: Chưa Biết

Anh phải làm sao đây ngăn dòng lệ tuôn rơi khi thấy em vui bên 1 người ( vui bên người mới ). Bao ngày qua bên anh chỉ còn lại nỗi nhớ cứ quấn lấy anh từng đêm. Con đường ta hay đi sao giờ dài đến thế xa quá anh không thấy.

Em Đúng Tôi Không Sai

Tác giả: Chưa Biết

"Em ơi xem như không là duyên thôi chia tay. Em đúng nhưng tôi không sai. Cuộc đời đâu ai như ai. Cuộc sống luôn luôn muôn màu. Em đúng với cuộc đời em đó. Tôi không sai khi chia tay cuộc tình này. Em ơi làm sao, làm.

Em Đừng Thả Thính

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: LEG; Nhật Anh Trắng

Anh là: Gút Văn Boi. Anh sống trong gia đình mẫu mực! Lớn lên với nhiều chông gai! Không phải Tôm, Cá, Ốc, Trai... Tất nhiên, Anh không phải Nem Tai.. ..Cuộc đời anh không cần THÍNH! Nhưng mà anh vẫn.

Em Đồng Ý

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đức Phúc

My whole world changed from the moment I met you. And it would never be the same. It’s felt like I knew that I always love you. From the moment I heard your name. Giây phút ấy thật tuyệt vời, khoảnh khắc ta có nhau trong.

Em Dối Gian Tôi Để Làm Gì

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thiên Đăng; Lâm Chấn Huy

Người yêu ơi, em dối gian tôi làm gì? Vì sao em buông rơi. Bao nhiêu nhớ thương cuộc tình tôi? Ngày xưa đó em hứa với tôi bao điều. Giờ quay bước em khóc em khóc thật nhiều. Người yêu ơi em khóc để làm gì? Người yêu ơi.

Em Đi Xa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Dũng

Em đi xa như một cơn gió. Tôi rùng mình thở dài bằng cơn ho. Bằng ly cà phê đang âm thầm. Để tôi nghe mùi vị tình yêu. Tôi yêu em sao tình cay đắng. Nhớ thương ơi thôi đành giã từ. Từng đêm từng đêm tóc tôi như bạc.

Em Đi Ươm Những Mầm Xanh Tương Lai

Tác giả: Chưa Biết

Chung chinh chung chình kìa cánh hoa phượng thắm. Xôn xao xôn xao tia nắng mai bừng sắc. Lung linh lung linh kìa mắt ai cười đó. Đôi môi hoa hồng em hát lời ca vui. Hỡi em gái nhỏ niềm vui nào đang đến. Cho đôi má hồng gió.

Em Đi Nơi Ấy

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Vũ Lâm; Theunknown; Phạm Cao Tùng

Em đi nơi ấy nắng theo về sau đồi. Em đi nơi ấy bão xoáy trong hồn tôi. Em đi nơi ấy cỏ hoang vội úa tàn. Em đi nơi ấy gió mưa buồn thở than. Hôm qua tôi đến phố xưa tìm kỷ niệm. Công viên ngơ ngác nay vắng đi đàn.

Em Đi Làm Tín Dụng

Tác giả: Chưa Biết

Ơ… sương đêm chưa tan mà người người đã ra nương. Ơ… sương đêm chưa tan mà bước chân cán bộ đã lên đường. Trải mấy năm qua em đi làm tín dụng, làm tín dụng. Em mang tiền Chính phủ cho bản làng vay đủ. Nuôi thêm đàn lợn.

Em Đi Học

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Xuân Mai

Khi bình minh nắng mai vừa lên. Mẹ đưa bé tung tăng đến trường. Vui làm sao phố đông chờ mây. Bầy chim hót vang chào em đấy. Em chào mẹ, em chào cô. Nụ cười tươi như đóa hoa hồng. Nắng mới đến xôn xao cùng đón em vào.