Kể Chuyện Trong Đêm

Tác giả: Hoàng Trang

Ca sỹ thể hiện: Hồng Trúc; Phương Dung; Lê Uyên; Khôi Nguyên; Sơn Tuyền; Thiên Trang; Phượng Mai; Giao Linh; Anh Khoa; Trường Vũ; Như Quỳnh; Duy Quang; Tuấn Vũ; Huỳnh Ngọc Như; Quỳnh Như; Trương Nhất Sinh; Mỹ Huyền; Sang Vu; Bảo Nguyên

Một đêm biết chuyện chúng mình yêu nhau . Người bạn chiến đấu nằm bên nói rằng:. "Xin chúc hai người suốt đời yêu nhau, như trái cau xanh chung tình cùng trầu. Tình yêu như hoa sóng trên đại dương. Vẫn dâng lên dạt.

Kể Từ Đêm Đó

Tác giả: Hoàng Trang & Ngọc Sơn

Ca sỹ thể hiện: Phi Nhung; Đặng Hà Duy; Giao Linh; Thanh Thúy; Hương Lan; Trường Vũ; Mai Thiên Vân; Hoàng Anh

Đêm nao anh kể chuyện mình yêu nhau. Làm buồn em lắm biết không người yêu. Sao anh nói ra chi chuyện một quân nhân, chuyện một quân nhân nhớ thương một lần. Anh ơi kể chuyện tình mình yêu chi. Chuyện mình yêu mến.

Khổ Qua

Tác giả: Hoàng Trang

Ca sỹ thể hiện: Quan Kim Thuỷ; Giao Linh; Phượng Mai; Mạnh Quỳnh; Phi Nhung; Hồng Trúc

Đường vào tình yêu! có nhiều trái đắng mang tên Khổ Qua. Em nói khi yêu tim mình cho thật nhiều. Nhưng chẳng nhận được bao nhieu. Tại sao lại gọi anh bằng Chú. Khi em biết anh thương em biết anh buồn. Từ khi em xưng.

Không Bao Giờ Quên Em

Tác giả: Hoàng Trang

Ca sỹ thể hiện: Khôi Nguyên; Hoàng Hiệp; Dương Hồng Loan; Thiên Quang; Khang Lê; Kim Tiểu Long; Quang Đăng; Lê Lương Dương; Khánh Vy; Huỳnh Nhật Huy; Trường Sơn; Thanh Tuấn; Tống Triệu Vỹ; Ngọc Trọng; Cao Hoài Đông

1. Tôi viết lên đây với tất cả chân thành. Của lòng tôi trao anh ngày nao đã quen nhau. Vì chung hướng đời mình trót trao nhau nụ cười. Và tình yêu đó, tôi đem ép trong tim. Dù bụi thời gian có làm mờ đi kỷ niệm. Của hai.

Liên Khúc: Nếu Đời Không Có Anh; Không Bao Giờ Quên Anh

Tác giả: Hoàng Trang

Ca sỹ thể hiện: Thanh Tuyền

Ra phố hôm nay thấy buồn lên mắt. Đường chiều man mác như gợi niềm thương. Chờ người yêu đến cùng chung ngõ hồn. Với vòng tay xanh đón mời. Cho đời lên ngôi thần thánh. Đôi mắt em say giữa rừng.

LK Không Bao Giờ Quên Anh & Đừng Nói Xa Nhau

Tác giả: Châu Kỳ & Hoàng Trang

Ca sỹ thể hiện: Như Hoa; TRẠNG LÊ; Quang Linh; Thanh Thảo; Như Hoa & Thiên Hùng; Thế Sơn; Tâm Đoan; Hoàng Nam; Giang Lê; Quang Nhựt; LeBieu; NguoiDepDiamond; Ku_Bim; Hứa Như Ý; Minhdang04111990; Hậu Nguyễn

Tôi viết lên đây với tất cả chân thành của lòng tôi trao anh. Ngày nào đã quen nhau, vì chung hướng đời, mình trót trao nhau nụ cười. Và tình yêu đó, tôi đem ép trong tim, dù bụi thời gian có làm mờ đi kỷ niệm /của hai.

Mỗi Ngày Chờ Đợi Anh

Tác giả: Hoàng Trang

Ca sỹ thể hiện: Giao Linh

Xa lúc chưa mưa. Mà nay hết mùa mưa. Rồi mình vẫn xa nhau. Không có anh em. Ba chìm bảy nổi. Nhớ thương rưng rưng. Trong hồn. Yêu thương anh hiền. Hiền hơn bao nhiêu người. Hi vọng đến với em. Em đang yêu sao. Là yêu nữa.

Mùa Sầu Riêng

Tác giả: Hoàng Trang

Ca sỹ thể hiện: Thanh Thu; Giao Linh; Phượng Mai; Mỹ Huyền; Trúc Quyên; Phi Nhung; Bảo Nguyên; Thanh Tuyền; Trường Vũ; Khả Tú; Mạnh Quỳnh; Hồng Trúc

Đêm nay sương lạnh. Hai đứa chung chăn chuyền nhau chung điếu thuốc. Anh hiểu . . . cho tôi dẫu rằng mình nhà binh. Nhưng cũng . . . đôi khi mình mơ mộng một lần. Những đêm . . . nằm thương tình thơ ngây đã qua. Lòng.

Mùa Sầu Riêng (Tân Cổ)

Tác giả: Hoàng Trang & Quế Chi

Ca sỹ thể hiện: Hương Lan; Chí Tâm; Thanh Kim Huệ; Thanh Tuấn

NAM & NỮ : Chinh chiến còn trong đời , nên chúng mình xa nhau . Nên chúng mình, chúng mình mịt mù xa vắng nhau thôi ! Hoa thắm còn trên cành , sao chúng mình xa nhau . Sao chúng mình , chúng mình mịt mù xa vắng trong đời.

4 Pages<1234>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Hoàng Trang